Annulus - Game RPG chiến thuật bối cảnh thần thoại thử nghiệm 19/01

QUỐC TẾ_ Tựa game Annulus thuộc Tencent vừa ra mắt bản thử nghiệm vào ngày 19/01. Hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu về trò chơi này.

QUỐC TẾ_ Tựa game Annulus thuộc Tencent vừa ra mắt bản thử nghiệm vào ngày 19/01. Hãy cùng Game4V tìm hiểu về trò chơi này.

Những người chơi game trên thiết bị di động ở trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng không còn xa lạ gì với cái tên Tencent. Và vào ngày 19/1, Tencent mang tới cho một tựa game chiến thuật trên thiết bị di động và mở thử nghiệm cho người chơi tham gia. 

Annulus thuộc thể loại RPG. Dành cho bạn nào chưa biết RPG tiếng anh là Role Playing Games, RPG là dạng game người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật trong game để chiến đấu theo lượt hoặc theo thời gian thực.

Annulus giới thiệu cho bạn một thế giới đồ sộ, nhập vai với các cốt truyện hấp dẫn

Annulus giới thiệu cho bạn một thế giới đồ sộ, nhập vai với các cốt truyện hấp dẫn

Khi Game bắt đầu, người chơi sẽ tạo cho mình một nhân vật riêng và bắt đầu những cuộc phiêu lưu trong game. Người chơi có thể luyện level nâng cấp thao tác cho nhân vật, thu nhặt các vật phẩm từ các nhân vật đối thủ. Làm nhiệm vụ, lập team làm nhiệm vụ nhóm,…

Annulus giới thiệu cho bạn một thế giới đồ sộ, nhập vai với các cốt truyện hấp dẫn, sự kết hợp quân phong phú và các tương tác chiến lược phức tạp đi đầu với giá trị sản xuất hàng đầu trong ngành về đồ họa và hiệu ứng. Annulus hoàn hảo cho những game thủ chiến lược khó tính hoặc những người yêu thích cuộc phiêu lưu thời trung cổ.

Và sau quá trình phát triển, Annulus mở đăng kí tham gia thử nghiệm vào ngày 19/1 cho các người chơi và theo khuyến cáo của nhà phát triển thì bạn hãy nên đăng nhập trò chơi bằng thiết bị android để đảm bảo được cho bạn một trải nghiệm chơi trò chơi mượt mà nhất. 

Annulus thực sự đáng mong đợi dành cho cộng đồng người chơi game thể loại RPG

Annulus thực sự đáng mong đợi dành cho cộng đồng người chơi game thể loại RPG

Thời gian để bắt đầu thử nghiệm: 10:00 ngày 19/01/2022 Nền tảng thử nghiệm: Android. Và Game4V có vài lưu ý cho bạn trước khi đăng kí tham gia. Hãy nhớ điền vào bảng câu hỏi của QQ, bạn chỉ có thể đăng nhập nếu đạt đủ điều kiện kiểm tra và sử dụng số Q tương ứng. Ngoài ra, tất cả nội dung trò chơi trong bản thử nghiệm này đang được phát triển và không đại diện cho chất lượng trò chơi cuối cùng. Vui lòng tham khảo nội dung ra mắt chính thức của trò chơi. Thử nghiệm này chỉ hỗ trợ nền tảng Android, do phiên bản hiện tại không tương thích với giả lập nên có thể xảy ra các sự cố như màn hình đen, đóng băng.

Hiện tại, trên các cửa hàng và hội nhóm đã nhận được sự xôn xao lớn. Đa phần đều rất quan tâm tới trò chơi vì họ đã được tham gia trải nghiệm bản beta trước đó và đều cho lại những nhận xét rất tích cực. Dấu hiệu cho thấy Annulus thực sự đáng mong đợi dành cho cộng đồng người chơi game thể loại RPG nói chung là Annulus nói riêng.

Link tải game: https://www.taptap.com/app/184568