Ảo Linh Sư – tựa game kết hợp thủ thành và đấu tướng độc đáo sắp Alpha Test

Ảo Linh Sư lấy bối cảnh Âm Dương ma mị kết hợp lối chơi thủ thành đấu tướng độc đáo đã thống trị các bảng xếp hạng của thị trường tỷ dân.

Ảo Linh Sư lấy bối cảnh Âm Dương ma mị kết hợp lối chơi thủ thành đấu tướng độc đáo đã thống trị các bảng xếp hạng và cổng game lớn của thị trường tỷ dân nay đã thành công đưa về Việt Nam. Game sẽ sớm ra mắt cộng đồng bởi nhà phát hành GOSU – người đã vô cùng quen thuộc với game thủ Việt Nam :

Hóa thân trở thành những Ảo Linh Sư sở hữu chiêu linh thuật với khả năng liên kết sức mạnh đặc biệt giữa thần và ma, người chơi từng bước khám phá một thế giới Âm Dương, liêu trai chí dị thần bí trong lối chơi chiến thuật chuyên sâu.

Nhiệm vụ chính của bạn là thực hiện sứ mệnh chính nghĩa của các Ảo Linh Sư: Chiến đấu trước thế lực ma quái ngày càng lớn mạnh sau thời kỳ đại chiến Phong Ma. Bước vào hành trình truy tìm mảnh vỡ của 7 thần khí để phong ấn Ma Tôn, bảo vệ bình yên cho sinh linh tam giới.

Theo đó sự độc đáo nhất trong lối chơi của Ảo Linh sư chính là kết hợp độc đáo giữa lối chơi Đấu Tướng khi không còn đi theo lối mòn turn based mà sẽ linh động kết hợp với yếu tố thủ thành với hiệu ứng từ nguyên tố để đẩy cao hơn tính chiến thuật của game.

Với hoạt động đa dạng từ PVE đến PVP, Ảo Linh Sư đưa người chơi hòa mình vào những trận đấu chiến thuật đầy cân não, những hoạt động phó bản: Săn boss, trấn tà bang hội vô cùng hấp dẫn.

Một thế giới Âm Dương được khắc họa sống động, chỉnh chu từ bối cảnh đến tạo hình nhân vật về cả các Ảo Linh, các thế lực ma quái trong bối cảnh thần thoại Trung Hoa mang màu sắc huyền ảo và độc đáo.

Ảo Linh Sư không chỉ mang đến cốt truyện về thế giới Âm Dương thần thoại huyền bí, nhiều bất ngờ. Đồ họa 3D tuyệt đẹp và tạo hình nhân vật đậm chất anime cũng là điểm sáng khác biệt để tựa game này chiếm được cảm tình và giành điểm đánh giá cao trên các cổng game lớn.

Ảo Linh Sư sẽ ra mắt Alpha Test vào 10h ngày 25/3 sắp tới, đừng bỏ lỡ nhé :

Theo dõi game ra mắt tại : https://www.facebook.com/aolinhsugosu/