Apex Legends Mobile đóng cửa nhưng Tencent đang phát triển bản của riêng mình

Tên của bản "Apex Legends Mobile Trung Quốc" là Cao Năng Anh Hùng, hiện được cho là do Tencent phát triển hướng đến thị trường Trung Quốc.

Tên của bản “Apex Legends Mobile Trung Quốc” là Cao Năng Anh Hùng, hiện được cho là do Tencent phát triển hướng đến thị trường Trung Quốc.

Được sản xuất bởi nhóm ApexM ban đầu và được phát hành bởi Tencent, trò chơi di động cạnh tranh bắn súng nhiều người chơi mới Cao Năng Anh Hùng đã mở báo danh và ra mắt trang trò chơi. Game mobile này cũng đã được đưa lên kệ TapTap. Nhiều khả năng Tencent đã mời đội ngũ phát triển bản mobile quốc tế của Apex Legends Mobile làm chuyên gia cũng như cộng tác để cùng tạo ra sản phẩm dành cho thị trường Trung Quốc. Mặt khác, đây cũng là chiến lược để mang đến game mới tại thị trường nội địa khi chính sách đã được nới lỏng.

Cao Năng Anh Hùng đang được phát triển.

Cao Năng Anh Hùng đang được phát triển.

Theo tin tức mới nhất, sản phẩm này sẽ chính thức ra mắt vào nửa cuối năm 2023. Cao Năng Anh Hùng là một game di động bắn súng tập hợp những anh hùng. Trò chơi dựa trên chủ đề khoa học viễn tưởng trong tương lai. Mỗi anh hùng có đặc điểm tính cách riêng biệt, kỹ năng và vị trí chiến thuật khác nhau. Người chơi có thể chơi trong game sau khi chọn anh hùng yêu thích của bạn, trở thành anh hùng cùng với đồng đội chiến đấu.

Cao Năng Anh Hùng có hệ thống anh hùng thiết kế với sự hoà trộn của Apex Legends Mobile cùng với Valorant. Người chơi được trải nghiệm đa dạng phong cách chiến đấu khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tuỳ chỉnh hình ảnh nhân vật thông qua những bộ trang phục thiết kế độc đáo, mang chất riêng của Tencent.

Trước đó, như chúng ta biết, EA đã xác nhận chỉ sau 8 tháng ra mắt, game Apex Legends Mobile sẽ ngừng hoạt động vào ngày 1 tháng 5 năm 2023. Mặc dù được nhiều người chơi kỳ vọng song sản phẩm đã gặp nhiều vấn đề và phải đóng server. Phiên bản PC, console vẫn hoạt động bình thường.

Hiện tạ xung quanh về bản “Apex Legends Mobile Trung Quốc” này chưa có nhiều thông tin bởi game mới chỉ hé lộ và xuất hiện ở một vài diễn đàn game Trung Quốc. Thông tin mới hơn sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

TapTap: https://www.taptap.cn/user/50855070