Apex Legends Mobile liệu có phải là bom tấn trong năm 2019?

Apex Legends đang gặt hái được những thành công đầu tiên, liệu Reverawn Entertainment có "thừa thắng xông lên" với Apex Legends Mobile?

Apex Legends là tựa game miễn phí trên PC, PS4 và XBox One đã thu hút được hơn 10 triệu người chơi trong tuần đầu ra mắt, với những thành công này Reverawn Entertainment đang có ý định cho ra mắt thêm Apex Legends Mobile.

Như các bạn đã biết thì Apex Legends là một tựa game thuộc thể loại battle royale như PUBG, Fortnite,... Điểm đặc biệt của Apex Legends chính là loại nhân vật trong game đều có những kỹ năng khác nhau. Lấy bối cảnh cùng thế giới với Titanfall, Kings Canyon là một bản đồ tương lai. Nếu bạn quen thuộc với Titanfall, thì tuyệt vời cho bạn vì bạn sẽ quen với mọi thứ ngay lập tức. Ngoài ra, nhiều bản đồ sẽ đến trong các bản cập nhật trong tương lai.

Giống như các game battle royale khác như PUBG và Fortnite, trước tiên bạn sẽ từ trên trời nhảy xuống cùng với hai đồng đội khác. Hợp tác với họ để bảo đảm vũ khí hạn chế, đạn và các thứ khác để tạo cho mình một lợi thế so với 19 đội còn lại, trận chiến sẽ kết thúc khi 19 đội còn lại bị hạ gục hết và đội còn lại sẽ chính là những người chiến thắng.

Apex Legends hiện đang được phát hành miễn phí trên PC, PS4 và XBox One,... sắp tới tựa game này sẽ có phiên bản Apex Legends Mobile và Nintendo Switch. Các bạn có thể tìm hiểu và tải tựa game này về máy để trải nghiệm ngay từ bây giờ bằng cách làm theo Hướng dẫn tải game Apex Legends.