Final Blade chính thức phát hành hôm nay, tải ngay phiên bản quốc tế!

Siêu phẩm nhập vai hành động mobile Final Blade vừa có màn ra mắt hoành tráng vào ngày hôm nay.

Tin siêu hot đầu năm cho làng game Việt, Skypeople đã hợp tác với Glohow chính thức cho ra mắt tựa game Final Blade phiên bản Quốc Tế. Tựa game không chỉ được bảo chứng với danh hiệu Top 1 lượt tải về tại Đài Loan và Hàn Quốc mà còn cán mốc 300,000 người chơi đã tham gia sự kiện đăng kí sớm!

Final Blade đem đến lối chơi thú vị với nhiều chức năng như Thám Hiểm, Ngục Tối Hàng Ngày, Tháp Vô Tận, Đột Kích Boss, Đột Kích Gia Tộc, và PvP. Hơn thế nữa, Final Blade tự hào sở hữu đồ hoạ vẽ tay tuyệt đẹp và hiệu ứng chiến đấu tuyệt vời. Game sẽ đem đến cho bạn một thế giới giả tưởng với nhiều nhân vật độc đáo, trải dài khắp các truyền thuyết đậm chất Phương Đông như: Thanh Xà - Bạch Xà, Ngưu Ma Vương – Bà La Sát, Ngộ Không – Trư Bát Giới v.v.

Được biết, dù là bản quốc tế, nhưng Final Blade có hỗ trợ tối đa Việt Ngữ và có đội ngũ vận hành, trả lời thắc mắc riêng người Việt với tốc độ khá nhanh. Như vậy, game thủ Việt hoàn toàn có thể yên tâm cày kéo và tận hưởng những event đặc sắc của game mà không cần lo lắng những ý kiến góp ý hoặc rắc rối của mình không được hỗ trợ tận tình.

Game hiện đã chính thức ra mắt trên cả Appstore và Google Play Bạn còn chờ đợi gì nữa?! Link tải game: https://app.adjust.com/yqdzkt0 Chào mừng ngày Phát Hành Chính Thức, Final Blade tung ra tới 5 sự kiện đặc biệt:

  1. Đăng Nhập Đặc Biệt: Chỉ cần đăng nhập nhận ngay quà tặng
  2. Hành Trình Anh Hùng: Hoàn thành nhiệm vụ để nhận những phần quà khác nhau giúp hành trình của bạn dễ dàng hơn.
  3. Chinh Phục Chế Độ Thám Hiểm: Sau khi hoàn thành những Màn chơi khác nhau với một số điều kiện nhất định, nhận ngay Sapphires miễn phí.
  4. Sự Kiện Valentine: Tham gia Thám Hiểm và nhận Socola. Đổi Socola để nhận những phần thưởng lớn hơn như Tướng 5 Sao hoặc Tướng 6 Sao.
  5. Sự Kiện Tăng Tỉ Lệ Triệu Hồi: Tăng tỉ lệ triệu hồi Tướng 6 Sao “Shadow”, một xạ thủ với sát thương lớn.

Bên cạnh những sự kiện này, còn rất nhiều sự kiện và phần thưởng khác đang chờ bạn trong Final Blade! Hãy cập nhật những thông tin mới nhất bằng cách theo dõi cộng đồng của chúng tôi. Trang Facebook Chính Thức:https://www.facebook.com/FinalBladeGlobal/