PUBG Mobile CÓ GÌ HOT trong ngày Valentine 14/2 sắp tới? Hé lộ trang phục "độc quyền"

Ngày lễ Tình yêu Valentine 14/2 đang đến gần, game thủ PUBG Mobile có hóng điều gì trong game?

Bạn có biết trò chơi PUBG Mobile có một món quà đặc biệt dành cho các cặp đôi trong Ngày lễ Tình yêu Valentine này. Hiện tại bạn cùng với game thủ nữ nào đó có thể chiến đấu với nhau bằng bộ trang phục dành riêng cho ngày đặc biệt trên toàn thế giới này.

PUBG Mobile mới đây đã thông báo qua một dòng tweet như mang không khí của Valentine đến gần hơn với cộng đồng game thủ. Đoạn video cho thấy một cặp đôi mặc áo mới có chủ đề tình yêu đang đối mặt với một loạt kẻ thù và cuối cùng đã chiến thắng. Đây chính là bộ trang phục Killer Angel và bạn có thể được sở hữu từ việc nhặt đồ trong hòm thính trong game có xác suất nhận ngẫu nhiên hoặc quay hòm.

Đoạn trailer của PUBG Mobile hé lộ món quà cực kỳ ý nghĩa dành cho các cặp đôi nhân sự kiện Valentine's Day. Có thể nói, màu sắc bộ trang phục cực kỳ bắt mắt với điểm nhấn là màu hồng từ trang phục nữ và hình trái tim ngọt ngào từ trang phục nam rất cute.

Luôn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất gắn với những sự kiện ngoài thực tế, PUBG Mobile thực sự khiến fan cảm thấy ấm lòng. Từ event Halloween, năm mới 2019 đến Valentine 14/2 này, người chơi cảm nhận sự sinh động và hấp dẫn mà trò chơi mang lại. 

Bằng nhiều cách khác nhau, bạn có thể sở hữu những trang phục, skin súng cực kỳ quý giá thông qua những sự kiện này. Và tất nhiên lời khuyên dành cho bạn là tranh thủ có được những trang phục từ sự kiện bởi nó sẽ giới hạn thời gian xuất hiện, thậm chí là số lượng nữa. Một mùa Valentine nữa lại về và thật tuyệt nếu bạn và người ấy cùng sở hữu bộ trang phục đẹp mắt này.