Năm mới sang, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile lại khiến fan "nóng người" với ảnh mới map phái Đường Môn

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ ra mắt trong năm 2019 này. Những hình ảnh mới nhất về phái Đường Môn vừa được cập nhật.

Trong suốt thời gian qua, cộng đồng game thủ luôn chờ đợi sự xuất hiện chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile - tựa game kiếm hiệp nhập vai do Tencent và Seasun phối hợp sản xuất. Trải qua nhiều phiên bản thử nghiệm lớn nhỏ, đến nay trò chơi vẫn chưa xuất đầu lộ diện.

Bên cạnh những sản phẩm đình đám khác như Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ Mobile, Tiêu Dao Quyết..., Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là một game mobile được đầu tư công phu, có nhiều đặc sắc bậc nhất trong dòng kiếm hiệp. Thiết kế với nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, không cần phải nói quá nhiều khi bạn cũng có thể hình dung độ "bá đạo" của trò chơi trên phương diện hình ảnh, màu sắc, độ sống động.

Xây dựng hệ thống môn phái trong game cũng theo hướng tương đồng với phiên bản PC trước đây. Người chơi vẫn có thể chọn lựa các phái trong các hệ phái như Thiếu Lâm Quyền, Thiếu Lâm Trượng, Nga My Đàn, Nga My Kiếm, Đường Môn Nỏ, Đường Môn Ám Khí...

Mỗi môn phái trong game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đều được xây dựng hình ảnh một cách hoàn toàn mới, không hề giống Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hiện nay, càng khác so với game kiếm hiệp đã và đang có. 

Một điều không thể không nhắc đến chính là cảnh quan võ phái trong game. Môn phái nào trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng để lại ấn tượng cho game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên khi mới gia nhập sư môn, tầm sư học đạo. Tuy cách thiết kế, bày trí và thể hiện khác nhau nhưng chung quy vẫn tạo nên được hồn cốt, khí chất của từng môn phái võ lâm kiếm hiệp.

Mới đây những hình ảnh mới nhất về môn phái Đường Môn Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tiếp tục được hé lộ. Game thủ như càng thêm nôn nóng hơn về ngày phát hành trò chơi.