Arcaea – Piano Title nhưng khá nhiều khác biệt

Arcaea là một tựa game âm nhạc phong cách Anime. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, trò chơi đã thu hút hàng triệu game thủ trên khắp thế giới.

Arcaea được cộng đồng game thủ đánh giá có mức độ khó ở tầm trung. Trò chơi cho phép người dùng phát huy tối đa khả năng nhìn, điều khiển và kết hợp ngón hợp lý. Bạn phải “nhấn đâu trúng đó” để có thể chinh phục giai điệu tại đây. Tựa game chắc chắn là cái tên sáng giá mà bạn không nên bỏ qua.

Arcaea - Piano Title nhưng khá nhiều khác biệt
Arcaea – Piano Title nhưng khá nhiều khác biệt

Cốt truyện game Arcaea

Arcaea của Lowiro sở hữu cốt truyện đầy hấp dẫn và lôi cuốn. Lấy bối cảnh hai cô gái trẻ có tên là Hikari và Tairitsu bỗng nhiên thức dậy trong một thế giới trống rỗng và đầy tàn tích. Họ không nhớ gì về những chuyện đã xảy ra trước đó và buộc phải dấn thân vào hành trình khám phá của chính mình.

Gameplay Arcaea

Bên cạnh câu truyện âm nhạc thì cơ chế trò chơi cũng tuyệt vời không kém. Nó đòi hỏi game thủ phải có tính nhẫn nại và khéo léo để đối mặt trong từng tình huống bất ngờ.

Bạn phải chú ý quan sát các hình ảnh biểu tượng cho âm dài ngắn và dùng phím sao cho đúng. Bằng việc sử dụng các thao tác chạm, giữ, trượt theo nhịp điệu, bạn có thể vượt qua được thử thách.

Nghe thì có vẻ đơn giản thế nhưng, các ca khúc hầu hết đều sở hữu tốc độ nhanh, chuyển nốt liên tục. Bạn có thể trở nên “hoa mắt chóng mặt” và không kịp xử lý.

Có bốn mức độ khó trong trò chơi đó là quá khứ (PST), hiện tại (PRS), tương lai (FTR) và ngoài lề (BYD). Người chơi có thể chọn mức phù hợp với mình và mở danh sách bài hát ở bên các biểu tượng phái bên phải.

Ngoài ra, player còn có thể sử dụng tính năng thêm bạn bè để kết bạn bốn phương hay mời người cùng chơi. Mỗi mã phòng tối đa chỉ có 4 người có thể chơi cùng một bài hát (ở các độ khó khác nhau) trong một khoảng thời gian.

Tính năng nổi trội của Arcaea

Ngoài ra, còn nhiều điều đáng để nói về con game này như:

  • Hơn 160 bài hát từ 100 nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới
  • Thư viện nhạc được mở rộng thông qua tính năng cập nhật nội dung
  • Tạo phòng và phát nhạc để chơi cùng bạn bè
  • Đồ hoạ 3D Anime tạo trải nghiệm chân thực cho người chơi

Trò chơi nhịp điệu âm nhạc này rất đáng để bạn khám phá. Nó có hơn 100.000 fan hâm mộ trên Twitter.

Lời kết

Game sắp bổ sung cái kết hoành tráng cho câu chuyện. Cùng với đó là các bài hát mới và chế độ chơi mới để người chơi tha hồ tham gia thử thách. Nếu bạn tò mò về tựa game và muốn tìm hiểu thêm, bạn hãy truy cập trang web chính thức. Hoặc bạn cũng có thể tải Arcaea trên App Store và Google Play.

AndroidAPKiOS

Cùng theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ thông tin hot về game nào!