Arena Royale – game MOBA kết hợp sinh tồn 3v3 đầy hấp dẫn cho bạn thử qua

Arena Royale mang đến một gameplay kỳ quặc kết hợp cả MOBA lẫn Battle Royale.

Trong Arena Royale, game thủ sẽ nhảy dù xuống một hòn đảo cùng 2 người chơi khác và cố gắng sinh tồn để chiến thắng cuối cùng. 

3 nhân vật trong game chỉ mang hình thức tượng trưng khi kỹ năng của từng nhân vật sẽ đến từ bộ vũ khí mà họ nhặt được, do vậy việc chiến thắng trong Arena Royale sẽ phụ thuộc vào việc bạn có tìm được đúng vũ khí khắc chế đối phương đi kèm với việc phối hợp đồng đội một cách hoàn hảo.

Game thủ còn được giới thiệu đến hệ thống bổ trợ đặc biệt với tên gọi Relic nơi bạn có thể chuẩn bị trước một số kỹ năng riêng để làm đối phương bất ngờ trong trận, đây chính là mấu chốt giúp bạn chiến thắng trong những trận solo hay giao tranh nhóm.

Các trận đấu trong Arena Royale sẽ diễn ra khá nhanh vào khoảng 10-20 phút khi bạn gần như vừa bước vào game là phải triệt hạ đối phương, với 18 người chơi chia thành 6 đội thì kết thú c sớm là điều không thể tránh khỏi.

 Thứ đem đến sức hấp dẫn nhất trong Arena Royale chính là các phần combat đầy tính thách thức giữa chính người chơi với nhau. Rõ ràng các phần chiến đấu sẽ đậm tính hành động và game thủ phải luyện tập rất nhiều mới có thể giành được lợi thế hay chiến thắng các đối thủ khó nhằn khác.

Rõ ràng là theo miêu tả trên thì  Arena Royale mang đến sự kết hợp hài hòa của việc liên kết cùng đồng đội để tiêu diệt đối phương đi kèm với sự bất ngờ trong lối chơi sinh tồn. Ngoài việc chiến đấu một cách hết mình thì sự ứng biến linh hoạt.

Về cở bản thì Arena Royale là bản nhái của Survival Heroes, hiện game đang trong quá trình thử nghiệm tại một số quốc gia Đông Nam Á. Bạn muốn thử qua có thể tải APK bên dưới về trải nghiệm.

Tải game : Android/APK