Liên Quân Mobile phiên bản 1.29: Quillen bất ngờ được "buff", Nakroth và Murad bị giảm "damage"

Tổng hợp những thay đổi ở chất tướng sát thủ trong phiên bản 1.29 của Liên Quân Mobile.

Mỗi phiên bản mới, đội ngũ phát triển Liên Quân Mobile lại có những chỉnh sửa về tướng. Những cái tên nào mà có tỷ lệ bị cấm cao thì thường sẽ bị nerf sức mạnh, trong khi những cái tên không được trọng dụng sẽ thuộc diện "lên đời". Ngoài việc tăng, giảm thông số tướng thì Timi cũng sẵn sàng làm mới cơ chế của rất nhiều tướng trong quá khứ nhằm đưa chúng trở lại với đấu trường. Ở phiên bản 1.29 tới, Liên Quân Mobile được đánh giá là sẽ tiếp tục phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Nhưng những thông tin liên quan tới việc tăng, giảm sức mạnh tướng cũng được cộng đồng quan tâm.

Dưới đây là những thay đổi của các tướng nhóm sát thủ trong phiên bản 1.29:

1. Quillen bị giảm sát thương vật lý ở chiêu Chém Đôi

Liên Quân Mobile phiên bản 1.29: Quillen bất ngờ được buff, Nakroth và Murad bị giảm damage - Ảnh 1.

Sau nhiều lần bị giảm sức mạnh, Quillen đã được tăng nhẹ thông số sát thương chiêu 1. Với chiêu 1, Quillen chém chớp nhoáng hai lần theo hướng chỉ định, gây 175/200/225/250/275/300 + (0.55 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý mỗi lần. Lượng sát thương này cao hơn trước 15 đơn vị mỗi cấp. Đây thực sự là động lực để các tín đồ Quillen thêm vững tin vào sự lựa chọn của mình. Quillen hiện là kẻ thù thuộc diện nguy hiểm nhất với đám tướng máu giấy.

2. Nakroth bị giảm công vât lý cộng thêm ở chiêu Nguồn Cơn Rắc Rối

Liên Quân Mobile phiên bản 1.29: Quillen bất ngờ được buff, Nakroth và Murad bị giảm damage - Ảnh 2.

Với chiêu 2, Nakroth biến về phía sau và biến đòn tấn công vật lý tiếp theo của mình trong 3 giây thành đòn quét gây 180/200/220/240/260/280 (+1.0 công vật lý) sát thương vật lý. Tỷ lệ công vật lý cộng thêm này giảm 0.2 so với trước đây. Điều này khiến quá trình đầu game của Nakroth cũng trở nên bớt nguy hiểm hơn.

3. Murad được sửa lỗi bug ở chiêu Tàn Ảnh Đao, giảm sát thương vật lý ở chiêu Ảo Ảnh Trảm

Liên Quân Mobile phiên bản 1.29: Quillen bất ngờ được buff, Nakroth và Murad bị giảm damage - Ảnh 3.

Với chiêu cuối, Murad giải phóng sức mạnh của bản thân, tạo ra vô số ảo ảnh tấn công liên tục 5 đòn đánh lên mọi kẻ địch trong vùng ảnh hưởng, gây 140 - 250 (+0.68 Công vật lý) sát thương vật lý mỗi đợt. Suốt thời gian tung chiêu, Murad không thể bị tấn công hoặc chọn làm mục tiêu. Đây là kỹ năng cấu máu cực ghê gớm của Murad khi late game nếu người dùng biết nuôi quái con để tích nội tại. So với trước đây, sát thương gây ra của Ảo Ảnh Trảm đã bị giảm khoảng gần 10%.

4. Errol được giảm hồi chiêu Tay Lưỡi Liềm

Liên Quân Mobile phiên bản 1.29: Quillen bất ngờ được buff, Nakroth và Murad bị giảm damage - Ảnh 4.

Với chiêu 1, Errol lướt phía trước vung tay lưỡi liềm quét ngang kẻ địch, gây 150/200/250/300/350/400 (+1.0 công vật lý) sát thương vật lý. Phiên bản mới, kỹ năng này được giảm hồi chiêu không đáng kể từ 7 xuống còn khoảng 6s.