Arisa Nguyễn khốn đốn vì bị lợi dụng để làm chuyện nhạy cảm, cảnh báo người hâm mộ trước vấn nạn khó lường

Nữ coser nổi tiếng Arisa Nguyễn cũng phải tỏ ra bất lực trước chiêu trò của kẻ gian.

Arisa Nguyễn là ai?

Với những ai theo dõi giới cosplay thì chắc hẳn cái tên Arisa Nguyễn đã không còn quá xa lạ. Bởi lẽ, cô nàng hot girl này có thể được coi là một trong những coser nổi tiếng nhất, sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo và luôn biết cách tạo dấu ấn mỗi khi ra mắt sản phẩm mới.

photo-1727754021403

Khác biệt với những coser khác, Arisa Nguyễn rất khéo léo khi biết tận dụng thế mạnh của bản thân để khiến người xem mê mẩn. Sở hữu body cực cháy cùng gương mặt dễ thương, cô nàng này đã ngày càng được đón nhận nhiều hơn và luôn là tâm điểm chú ý của vô vàn anh em game thủ. Dù vậy, cũng đã không ít lần nữ coser này phải rơi vào tình trạng khốn đốn, bị kẻ gian lợi dụng với những hình thức vô cùng “khó nói”.

Arisa Nguyễn khốn đốn vì bị giả mạo

Cách đây ít phút, Arisa Nguyễn đã đăng tải một bài viết cảnh tỉnh tới toàn bộ các khán giả theo dõi cô nàng. Trên Facebook cá nhân, hot girl cho biết bản thân đang bị các kẻ gian lợi dụng hình ảnh, lập ra hẳn một page “chỉ quạt” mới và tiến hành trao đổi, buôn bán trái phép để trục lợi.

Dù trước đó, Arisa Nguyễn không hề có ý định tương tự, song các bộ ảnh cosplay của cô nàng lại bị biến đổi bằng công nghệ AI-Generated Deepfakes. Từ đó, những tấm hình nóng, đã được chỉnh sửa nhanh chóng xuất hiện tràn lan, gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của nữ coser nói riêng và với cả những người dùng bị lừa gạt nói chung.

photo-1727754072476

Arisa Nguyễn một lần nữa đã phải đính chính về vấn đề này trên MXH.

Rõ ràng, không ai muốn hình ảnh cơ thể mình bị lợi dụng và lan truyền với mục đích xấu như vậy. Sự việc trên đã đi quá giới hạn và gây tác động tiêu cực, khiến nhiều bên bị liên lụy nhưng chưa được giải quyết triệt để. Là người dùng MXH thông minh, độc giả cần hết sức lưu ý và cảnh tỉnh trước những trường hợp tương tự.