Tuyết Ưng VNG là siêu phẩm sắp ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam - Game mobile

Tuyết Ưng VNG là game nhập vai 3D do Tencent Games sản xuất và được VNG Games độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam.

Tuyết Ưng VNG là tên gọi chính thức của Tuyết Ưng Lĩnh Chủ Mobile được VNG độc quyền phát hành ở Việt Nam, đây cũng là tựa game kiếm hiệp nhập vai sở hữu công nghệ đồ họa tân tiến do Aurora Studio, một chi nhánh con trực thuộc Tencent phát triển.

Với đồ họa sắc nét, khắc họa chân thực nhân vật và bức tranh nhân gian hữu tình xen kẽ những trận chiến lớn đánh đuổi ngoại xâm của kiến lập triều đại mới. Qua đó Tuyết Ưng VNG tự tin dẫn đầu xu hướng game nhập vai đồ họa 4K đầu tiên tại Việt Nam.

Tuyết Ưng VNG là siêu phẩm sắp ra mắt cộng đồng game thủ Việt NamTuyết Ưng VNG là siêu phẩm sắp ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam

Khác với những tựa game tiên hiệp trên thị trường, Tuyết Ưng VNG mở ra một thế giới giang hồ rộng lớn với những môn phái bí ẩn và tuyệt học võ công vô cùng lạ mắt. Một khi đã bước chân vào giang hồ trong Tuyết Ưng VNG, game thủ sẽ không còn đường lui mà chỉ có thể tiếp tục gầy dựng thanh danh, kết giao bằng hữu… bằng niềm đam mê trên mobile.

Cốt truyện của game được chuyển thể từ bộ truyện Tuyết Ưng Lĩnh Chủ nổi tiếng của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị và là cha đẻ của bộ truyện Tinh Thần Biến và Mãng Hoang Kỷ đình đám. Nội dung nói về sự thống trị của thế lực Long Sơn đế quốc cùng với đó là thế lực Tuyết Ưng quý tộc trú tại An Dương hành tỉnh – một loại quý tộc lãnh địa.

Tuyết Ưng VNG là siêu phẩm sắp ra mắt cộng đồng game thủ Việt NamTuyết Ưng VNG là siêu phẩm sắp ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam

Theo kế hoạch game đã ra mắt ở Trung Hoa đại lục vào giai đoạn 2019 – 2020 và tiếp cận khu vực Hàn Quốc trong thời gian gần đây và sắp tới là khu vực SEA và Việt Nam. Với những ưu thế về đồ họa họa và lối chơi Tuyết Ưng VNG được giới chuyên môn đánh giá sẽ là kỳ phùng địch thủ của siêu phẩm Sở Lưu Hương Mobile nhờ phong cách tiếp cận bắt mắt và cuốn hút, đề cao sự tự do trải nghiệm của người chơi nơi thế giới mở.

https://motgame.vn/wp-content/uploads/2020/12/Ronin/tuyet-ung-vng-la-sieu-pham-sap-ra-mat-cong-dong-game-thu-viet-nam-2.jpghttps://motgame.vn/wp-content/uploads/2020/12/Ronin/tuyet-ung-vng-la-sieu-pham-sap-ra-mat-cong-dong-game-thu-viet-nam-2.jpg

Game thủ có thể tham khảo thêm thông tin tại đây: