Astral Survivor – game bắn súng giải trí với lối chơi thú vị

Ngay khi vừa ra mắt trên mobile vừa rồi, Astral Survivor đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn người chơi tham gia.

Đối đầu với hàng ngàn loại quái vật và nỗ lực sinh tồn trong lúc tìm kiếm những nguồn sức mạnh, đó là những gì bạn cần làm trong game nhập vai hành động Astral Survivor mới. Ngay khi vừa ra mắt trên mobile vừa rồi, Astral Survivor đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn người chơi tham gia.

Astral Survivor được lấy cảm hứng từ vũ trụ của chính game Astral Stairways của Firedog Studio nhưng có lối chôi hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm khác từ hãng này. Có thể nói, Astral Survivor là trò chơi sinh tồn hành động bình thường, có pha trộn 1 chút Roguelite, nơi bạn sẽ chiến đấu liên tục để nhận về những nâng cấp mới tăng cường sức mạnh của mình.

Lối chơi chỉ đơn giản là bạn được thả vào một bản đồ với hàng đàn lớp lớp quái vật, người chơi chỉ cần di chuyển liên tục trong lúc trả đòn tiêu diệt lũ quái vật kia.

Với mỗi kẻ hạ gục được thì bạn sẽ thu thập dần dần những kinh nghiệm và sau một số lượng kinh nghiệm nhất định thì bạn sẽ được lựa chọn các thăng cấp ngẫu nhiên, đó có thể là những kỹ năng/vũ khí/năng lực hoàn toàn mới. Và đặc biệt do số lượng lớn những thăng cấp và lựa chọn ngẫu nhiên này mà không có ván nào giống ván nào, bạn có thể tha hồ thử nghiệm những lối chơi khác nhau.

Một điểm mạnh nữa trong lối chơi của Astral Survivor chính là việc có đồ họa 2D dễ thương đẹp mắt giúp người chơi cực kỳ thư giãn. Góp phần khiến game càng thêm được ưa chuộng.

Tải game: Android