Asura Hero: Idle RPG – Game RPG nhàn rỗi gồm những câu chuyện ly kỳ

Asura Hero: Idle RPG có hệ thống nhàn rỗi thông minh cho phép người chơi tiết kiệm thời gian để tận hưởng những nội dung hấp dẫn khác.

Trong game Asura Hero: Idle RPG, người chơi sẽ vào vai một anh hùng dũng cảm, các anh hùng từ cả Asura Online và văn học Thái Lan nổi tiếng để khám phá những vùng đất rộng lớn, phát triển kỹ năng, rèn luyện sức mạnh, đối mặt với kẻ thù hung dữ và mở khóa sức mạnh tiềm ẩn của các anh hùng.

Asura Hero: Idle RPG có hệ thống nhàn rỗi rất phù hợp với những người chơi bận rộn. Bạn sẽ không cần thao tác quá nhiều, thay vào đó tập trung thời gian vào việc lập chiến thuật, xây dựng đội hình. Kể cả khi bạn không online, đội hình anh hùng của bạn vẫn tự động chiến đấu và tích lũy tài nguyên.

Game có dàn anh hùng đa dạng, thỏa sức cho người chơi chiêu mộ. Mỗi anh hùng trong game đều có những đặc điểm và kỹ năng riêng. Càng có nhiều nhân vật người chơi càng được thử nghiệm nhiều kiểu đội hình đặc sắc, tuy nhiên bạn cũng có thể định hình trước phong cách chiến đấu mà mình muốn để tập trung chiêu mộ và đầu tư cho những nhân vật mà mình thích.

Asura Hero: Idle RPG có nhiều hoạt động, nhiệm vụ nên người chơi không phải lo việc thiếu vật phẩm. Do đó, anh hùng của bạn luôn được nâng cấp sức mạnh mỗi ngày thông qua việc nâng cấp kỹ năng, trang bị và cấp độ của các anh hùng.

Bên cạnh đó, người chơi còn được tận hưởng niềm vui khi được khám phá nhiều hầm ngục khác nhau, khám phá kho báu quý giá, mở khóa vật phẩm mới và nhận phần thưởng đặc biệt. Đừng bỏ lỡ các sự kiện đặc biệt để kiếm phần thưởng độc quyền, vật phẩm quý hiếm.

Tải game cho AndroidIOS