Chưa ra mắt Zenless Zone Zero, miHoYo đã “rục rịch” cho bom tấn hoàn toàn mới?

Động thái mới của miHoYo khiến làng game quốc tế vô cùng bất ngờ.

Như đã biết, miHoYo đang chuẩn bị ra mắt Zenless Zone Zero (ZZZ) vào ngày 4/7 sắp tới. Đây chính là tựa game mới nhất của nhà phát hành này, được kỳ vọng sẽ thừa hưởng thành công của những người “đàn anh” và trở thành một siêu phẩm khuấy đảo mùa hè 2024. Hiện tại, mọi game thủ đều đáng rất nóng lòng đón đợi ZZZ ra mắt để nhanh chóng trải nghiệm.

Chưa ra mắt Zenless Zone Zero, miHoYo đã “rục rịch” cho bom tấn hoàn toàn mới?- Ảnh 1.

Zenless Zone Zero của miHoYo đang khiến rất nhiều game thủ “lót dép” ngóng đợi.

Cứ tưởng miHoYo sẽ toàn tâm toàn lực đầu tư cho màn ra mắt của Zenless Zone Zero thật hoành tráng, thế nhưng khi chưa thấy động thái cụ thể nào, người hâm mộ đã phát hiện nhà phát hành này đang công khai tuyển thêm nhân viên. Mục đích là để có đủ nhân lực để sản xuất một tựa game hoàn toàn mới, dự kiến ra mắt sau ZZZ. Lần tuyển người này đang được miHoYo đăng tải thông tin chi tiết trên trang web chính thức, khiến người xem không khỏi bất ngờ và tò mò bàn tán.

photo-1717812360695

miHoYo đang gấp rút tuyển thêm nhân viên để sản xuất thêm game mới.

Theo mô tả, miHoYo đang bắt tay vào nghiên cứu một IP game mới của thương hiệu Honkai. Trò chơi này được cho là sẽ có tính năng xã hội mạnh mẽ (social features). Tuy nhiên, những thông tin cụ thể hơn về nó vẫn chưa được hé lộ. Dựa theo tiêu chí tuyển nhân viên của miHoYo, có thể thấy tựa game này sẽ vẫn được hỗ trợ đa nền tảng, có đa dạng địa hình từ nước, đất đai tới thảm thực vật, sở hữu công nghệ engine 3D và khả năng cao sẽ thuộc thể loại MMO quen thuộc.

photo-1717812531724

Các game thủ có thể tham khảo chi tiết hơn về yêu cầu tuyển chọn nhân viên trên trang web chính thức của miHoYo.

Hiện tại, miHoYo đang tuyển rất nhiều chuyên viên trong các lĩnh vực khác nhau. Nổi bật nhất có thể kể đến như: Rendering Developer, Senior Engine Developer, Level Designer, Gameplay Planner… Có thể thấy, quy mô và số lượng nhân viên phục vụ cho sản phẩm này là cực kỳ đông đảo. Chưa biết rõ nội dung của tựa game mới ra sao, nhưng với sự “khẩn trương” mà miHoYo đang thể hiện thì người chơi hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng về một siêu phẩm hoành tráng trong tương lai.

http://kenhtingame.com/chua-ra-mat-zenless-zone-zero-mihoyo-da-ruc-rich-cho-bom-tan-hoan-toan-moi-178240608091158353.chn