Mê cái cách Xoài Non đính chính giữa tin đồn rạn nứt

Sau nhiều ngày im lặng, Xoài Non lần đầu có động thái liên quan đến chồng streamer Xemesis.

Tối qua, Xoài Non đã phát sóng trực tiếp trong ít phút. Tại đây, cư dân mạng liên tục đặt câu hỏi về chuyện tình cảm của cô với ông xã nam streamer. Hot girl nhanh chóng tắt live. Với vẻ mặt "sượng trân", nhiều người "bắt bệnh" cho rằng cô nàng khó xử nên không thể tâm sự hay giao lưu lâu hơn như mọi lần. Tuy nhiên, cũng trong ít phút lên sóng, Xoài Non cũng đã cập nhật sức khỏe không được tốt, đang truyền nước thải độc do đó, fan của cô nàng nghĩ đó là lý do gái xinh nhanh chóng xuống live.

Mê cái cách Xoài Non đính chính giữa tin đồn rạn nứt- Ảnh 1.

Dẫu vậy, lý do này không dập tắt được tin đồn cô ngại ngùng trước loạt câu hỏi khó về streamer Xemesis. Ngay lập tức, Xoài Non có động thái đăng tải loạt khoảnh khắc vui vẻ du lịch cùng chồng. Cô còn để lộ khoảnh khắc có ông xã như một lời đính chính tình cảm gia đình vẫn êm ấm.

Mê cái cách Xoài Non đính chính giữa tin đồn rạn nứt- Ảnh 2.
Mê cái cách Xoài Non đính chính giữa tin đồn rạn nứt- Ảnh 3.

Động thái này khiến người hâm mộ cặp đôi thở phào, yên tâm hơn hẳn. Bên dưới bài đăng, dân tình để lại bình luận động viên, phấn khích:

"Mê cái cách cô ấy đính chính giữa tin đồn";

"Cuối cùng cô ấy cũng khẳng định rồi";

"Chỉ là tin đồn thôi"...

Mê cái cách Xoài Non đính chính giữa tin đồn rạn nứt- Ảnh 4.
Mê cái cách Xoài Non đính chính giữa tin đồn rạn nứt- Ảnh 5.

Trước đó, khi thông tin không có căn cứ về việc vợ chồng Xoài Non có hợp đồng ly hôn 20 tỷ đồng, đích thân Xemesis đã vào bình luận, đính chính không có chuyện như chủ tài khoản chia sẻ: "Vậy là mình 'bay' 20 tỷ mà còn không biết luôn đó hả? Mới quét dưới giường có thấy ai đâu ta? Hay là đang trốn trong tủ quần áo nhỉ?". Hành động phủ nhận của Xemesis, nam streamer đã đập tan tin đồn về bản hợp đồng ly hôn 20 tỷ đồng với Xoài Non. Đồng thời, anh cũng gián tiếp cảnh cáo những người ngoài đừng "núp gầm giường" của mình!

http://kenhtingame.com/me-cai-cai-xoai-non-dinh-chinh-giua-tin-don-ran-nut-178240608100922391.chn