Au2 tung cập nhật mới hứa hẹn tái định nghĩa thể loại game nhảy trên mobile

Big Update mới nhất của Au2 sẽ mang đến những món ngon mà không game thủ nào từ chối được

Sau những hình ảnh đầu tiên về các tính năng và sự kiện hoàn toàn mới vào đầu tháng 5, 13/05/2021 Au2 chính thức tiến hành ra mắt Big Update lớn nhất quý II, mở thêm nhiều trải nghiệm cho game thủ.

Bản cập nhật “Tân thế giới” tháng 5 mở ra bộ ba sự kiện mới đi cùng với ưu đãi khủng, các tính năng mới với lối chơi hấp dẫn, cá nhân hóa phong cách nhân vật, nâng cao sự tiện lợi cho người chơi.

Quỹ trưởng thành - khoản đầu tư 1 vốn 5 lời dành cho game thủ

Với số kim cương đầu tư ban đầu khi mua gói quỹ, mỗi khi đạt cấp tương ứng, game thủ sẽ nhận về những túi kim cương đầy ắp. Tổng giá trị kim cương game thủ nhận về sẽ tăng gấp 5 lần so với ban đâu. Nói nôm na, có thể coi “một vốn năm lời” đã xuất hiện tại Au2

Giao diện sáng tối theo thời gian thực - Au2 bước vào “Tân thế giới” định nghĩa lại khái niệm game nhảy trên mobile

Tựa game hoàn toàn lột xác với khung cảnh hiện đại, hoa lệ cùng các khối nhà thiết kế tinh xảo. Để nhằm nâng cao trải nghiệm thực tế cho game thủ ngay tại giao diện chính, Au2 ra mắt giao diện ngày đêm theo thời gian thực, mang đên một không khí thực tế mà hiện tại chưa có game nhảy mobile nào làm được

Gameplay câu cá - Thỏa thích “thả thính” câu cá khắp nơi 

Với tính năng câu cá hoàn toàn mới, tại bốn địa điểm: Lâu đài Pet, Japan, Hawaii và FAM game thủ thỏa thích thả câu cùng miếng mồi ngon. Mỗi địa điểm ẩn chứa 2 loài cá với tỷ lệ câu trúng chênh lệch. 

Cá câu được game thủ có thể quyết định quy đổi lấy vật phẩm độc nhất chỉ có thể trao đổi tại “Bể cá” hoặc giữ chúng lại nuôi và rinh về những phần quà đặc biệt hữu dụng khi ghé thăm các thắng cảnh tại Au2. 

Tính năng đổi màu trang phục - Nâng tầm sắc màu game thủ

Ra mắt bộ sưu tập 5 trang phục có khả năng đổi màu tùy ý. Sử dụng “Đá nhuộm” làm vật quy đổi. Với 3 chế độ điều chỉnh màu sắc, game thủ tự do sống chất, nâng tầm “màu” bản thân với những điều chỉnh sáng tạo nhất.

Biến hình trang phục siêu nhanh - Phép thuật Winx cũng khó mà có cửa

Với khả năng lưu trữ tối đa 8 bộ trang phục. Chỉ với 1 nút bấm game thủ có thể thả ga thay đổi dáng vẻ nhân vật. Không cần mất thời gian vào túi tìm kiếm, trải nghiệm chơi nhanh gọn, mượt mà tại  mọi danh thắng trong Au2.

Big Update “Tân thế giới” chính thức ra mắt vào 13/05/2021. Thông tin chi tiết về Au2 và đợt Big Update các bạn có thể theo dõi ngay tại các địa chỉ sau:

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

MỤC LỤC [Hiện]