Auto Chess mobile chính thức bước chân lên Google Play

Những game thủ đang đợi Auto Chess mobile iOS hãy chịu khó chờ một thời gian nữa nhé, vì chính sách duyệt game của Appstore khó hơn Google Play rất nhiều.

Một tin cực vui dành cho cộng đồng game thủ Auto Chess Việt. Cuối cùng sao bao ngày chờ đợi, bản Mobile đã xuất hiện trên Google Play. Ngay từ bây giờ bạn có thể tải game về một cách dễ dàng bằng cách truy cập chính store của mình rồi.

Mang hơi hướng kết hợp giữa thể loại chiến thuật theo lượt và dòng game đấu thẻ tướng, Auto Chess mobile đòi hỏi người chơi phải tính toán, suy nghĩ về đường đi nước bước cũng như khả năng tính toán tài chính của mình. Và tất nhiên người chơi cũng cần tới khá nhiều may mắn thì mới có thể chiến thắng một ván cờ trước 7 đối thủ khác.

Chưa hết, vì mỗi quân là một Hero nên chúng cũng sở hữu chính xác các Skill mà bạn thấy trong Dota 2. Bạn thậm chí còn có thể trang bị item cho chúng thông qua việc farm creep, tạo nên một tầng lớp chuyên sâu nữa cho Auto Chess. Tuy nhiên điều khiến Auto Chess trở thành một hiện tượng trong làng game chính là lối chơi gây nghiện khi mỗi ván hoàn toàn khác nhau, bạncó thể thử đủ thứ chiến thuật hay thậm chí lật kèo đối phương trong nháy mắt khi biết cách vận dụng chính các quân cờ của mình.

Và giờ đây với việc trải nghiệm game không cần phiền phức đăng nhập vào Dota 2 nữa, Auto Chess mobile hứa hẹn sẽ trở thành thú vui giết thời gian mới cho cộng đồng game thủ đây.

Bên cạnh đó để vào được game bạn cần đăng ký trước một tài khoản tại trang chủ, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau đây.

Tải game : Android/APK