Đăng ký sớm, nhận quà “thơm” từ Danh Tướng 3Q – VNG

Không chỉ trở thành người đầu tiên trải nghiệm các tính năng độc đáo của Danh Tướng 3Q – VNG, game thủ tham gia sự kiện còn có cơ hội nhận quà hấp dẫn lên đến 3.000 KNB.

Link tham gia: http://dt3q.zing.vn/chieu-mo-tuong Thu hút gần 30.000 lượt đăng ký chỉ trong một tuần mở cửa, tất cả game thủ tham gia “đặt gạch” đều nhận được quà tặng là 200 KNB. Nếu nhận được 100.000 lượt lượng đăng ký vào ngày ra mắt chính thức, số tiền thưởng người chơi nhận được sẽ lên đến 3.000 KNB.

Bên cạnh đó, Danh Tướng 3Q còn thể hiện sức hấp dẫn bởi các yếu tố đặc sắc không phải game chiến thuật thẻ bài nào cũng có được: Dàn nhân vật hùng hậu Tập hợp toàn bộ những cái tên đình đám của Tam Quốc Diễn Nghĩa với tạo hình trau chuốt đến từng chi tiết như: Tào Tháo, Lữ Bố, Lưu Bị, Điêu Thuyền, Gia Cát Lượng, Tôn Sách… đủ để thấy độ hoành tráng và chịu chơi mà NPH dành cho từng nhân vật trong game.

Hệ thống tính năng được đầu tư kỹ lưỡng Tính năng Hợp Kích, điểm sáng của Danh Tướng 3Q, khi bắt kịp trào lưu của các dòng game thẻ tướng gần đây. Điều này mang đến sự cuốn hút và phấn khích cho người chơi nhờ sự kết hợp mượt mà giữa hiệu ứng và chuyển động nhân vật.

Hiệu ứng hợp kích hoành tráng

Các tính năng như: Quân Đoàn, Thẻ Biến Hình, Thần Thú và Vương Giả Chiến được phát triển. Trong đó, Quân Đoàn mang đến nhiều điểm khác biệt khi gia tăng hoạt động giao lưu giữa các anh hùng. Đặc biệt, Quân Đoàn Chiến, tính năng độc đáo chỉ có tại Danh Tướng 3Q, mang đến sự đông vui và mới lạ cho người chơi với cách đánh “kéo quân đập trụ”.

Phát triển tính năng Thẻ Biến Hình mới cóng, game cho phép người chơi linh hoạt biến nhân vật chính của mình thành bất cứ vị tướng nào. Tuy nhiên, bộ chiêu thức cũng như kỹ năng và duyên phận của tạo hình mới vẫn được giữ nguyên như bản tướng gốc.

Nhân vật chính biến thành tướng với thẻ biến hình

Hệ thống Thần Thú đa dạng Thần Thú trợ chiến, nhân vật quan trọng trong các trận đấu, được Danh Tướng 3Q đầu tư xây dựng từ ngoại hình cho đến sức mạnh và các chiêu thức, không chỉ khiến người chơi sướng mắt mà chiến đấu cũng siêu đã.

Vương Giả Chiến, nơi so tài cực “gắt” của các bậc thầy dàn trận Đây là nơi các Chủ Tướng có thể tạm quên đi lực chiến để đầu tư vào chiến thuật, bằng việc chọn tướng và sắp xếp đội hình chiến đấu hợp lý, để giành chiến thắng cuối cùng.

Tham gia Đăng ký sớm và Chiêu mộ tướng để có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ Danh Tướng 3Q tại: http://dt3q.zing.vn/chieu-mo-tuong Fanpage: https://www.facebook.com/dt3q.zing.vn/ Group: https://www.fb.com/groups/dt3q.zing.vn/