Avatar Bùm – Game đặt bom mới do chính tay TeaMobi phát hành tại Việt Nam

Avatar Bùm là tựa game đặt bom được lấy cảm hứng từ IP Avatar do chính tay hãng game TeaMobi phát triển và phát hành tại Việt Nam.

Nếu bạn chưa biết thì TeaMobi chính là hãng game mobile nổi tiếng từ cho ra mắt nhiều tựa game gắn liền với tuổi thơ của nhiều game thủ Việt Nam. Tiêu biểu phải kể đến những cái tên như Avatar: Thành Phố Diệu Kỳ, Ninja School, Khí Phách Anh Hùng, Ngũ Long Tranh Bá…. và mới nhất đây, hãng game này đã cho ra mắt một game đặt bom cực hot có tên là Avatar Bùm, hãy cùng 2Game khám phá tựa game này có gì hot nhé.

Đồ họa

Vẫn giữ nguyên bối cảnh của thành phố Avatar quen thuộc trên nền đồ họa pixel cổ điển, tuy nhiên game Avatar Bùm sẽ đưa người tới chơi một công viên nước vui nhộn. Tại đây người chơi sẽ được tham gia những hoạt động vô cùng đặc sắc để thư giãn và giải trí trong game.

Trở về tuổi thơ Avatar một thời trong tựa game đặt bom Avatar Bùm
Trở về tuổi thơ Avatar một thời trong tựa game đặt bom Avatar Bùm

Nếu bạn đã từng trải qua một tuổi thơ “ăn nằm” cùng với Avatar trên chiếc điện thoại cùi bắp năm nào thì chắc hẳn sẽ rất yêu thích tựa game này. Cá nhân mình thì mình đánh giá khá cao về chất lượng đồ họa của game. Tuy sử dụng đồ họa pixel nhưng các chuyển động trong game lại vô cùng mượt mà, tạo cho người chơi có cảm giác thích thú khi trải nghiệm.

Trong game Avatar Bùm, người chơi có thể thỏa thích thay đổi trang phục cũng như ngoại hình của các quả bom của mình, từ đó tạo nên một nhân vật độc nhất vô nhị với các hiệu ứng và ngoại trang siêu xịn xò. Đặc biệt, game không chia giới tính rõ ràng nên bạn có thể thỏa thích phối hợp các mảnh trang phục lại với nhau lại thành một bộ trang phục cực kỳ cá tính trong game.

Game Avatar Bùm có đủ loại trang phục độc đáo
Game Avatar Bùm có đủ loại trang phục độc đáo

Lối chơi

Lối chơi của game Avatar Bùm khá giống với những tựa game đặt bom nổi tiếng. Người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình di chuyển trên chiến trường để đặt bom cũng như sử dụng các vật phẩm nhặt được để hạ gục đối thủ. Tuy nhiên, người chơi cũng phải chú ý và di chuyển một cách khéo léo để tránh sát thương từ những quả bom được đối thủ đặt xung quanh trước đó.

Bên cạnh lối chơi PvP kịch tính với người chơi khác, các game thủ còn có thể trải nghiệm những trận chiến đánh boss đầy kịch tính với hàng loạt những quả bom được các con boss thả ngẫu nhiên trên chiến trường. Người chơi sẽ nhận được những món quà cực xịn như trang phục, đồ trang trí nội thất cũng như các vật phẩm có giá trị giúp người chơi có thể dễ dàng đánh bại những đối thủ khác.

Tựa game Avatar Bùm có nhiều hoạt động và bản đồ để người chơi có thể trải nghiệm mà không lo nhàm chán, ngoài ra game còn có đủ loại boss khác nhau để người chơi thử thách bản thân và vượt lên chính mình trong tựa game đặt bom cực kỳ giải trí này. Hoặc bạn cũng có thể mời bạn bè để cùng nhau vượt qua những con boss cực khó trong game.

Solo hoặc cùng bạn bè săn boss trong game Avatar Bùm
Solo hoặc cùng bạn bè săn boss trong game Avatar Bùm

Tuy có nhiều điểm cộng như Avatar Bùm cũng có điểm trừ là tình trạng giật lag trong game khiến người chơi khó chịu khi trải nghiệm, nhưng với một tựa game mới ra mắt thì có lỗi phát sinh là chuyện bình thường. Hi vọng nhà phát hành Teamobi sẽ có phiên bản cập nhật mới để chỉnh sửa những lỗi vặt không đáng có này.

Tổng quan thì tựa game Avatar Bùm là một tựa game đặt bom thích hợp dành cho các game thủ thế hệ 8x 9x để hoài niệm tuổi thơ một thời của mình. Đặc biệt, với lối chơi đơn giản cùng với đồ họa pixel quen thuộc hứa hẹn đây sẽ là một tựa game quy tụ nhiều lão làng game mobile tham gia trải nghiệm trong thời gian tới. Nếu bạn đang tìm một tấm vé để về tuổi thơ thì đây chắc chắn là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Trang chủ : https://avatarbum.teamobi.com/