Avatar: Generations – Game nhập vai RPG “trình làng” iOS và Android trong tháng 8

Avatar: Generations - Tựa game nhập vai RPG ra mắt trên nền tảng mobile hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Tháng 8 này, Avatar: Generations sẽ ra mắt trên phần mềm iOS và Android tại các quốc gia như Canada, Đan Mạch, Nam Phi và Thụy Điển. Ngoài ra, Square Enix London Mobile đã công bố hợp tác với Paramount Consumer Products nhằm mở rộng “lãnh thổ” trong thời gian tới.

Avatar: Generations có gì? 

Avatar: Generations là một tựa game nhập vai RPG miễn phí lấy cảm hứng từ loạt phim hoạt hình yêu thích của Nickelodeon – Avatar: The Last Airbender. Tại đây, người chơi sẽ được “đắm chìm” vào cuộc phiêu lưu cùng những nhân vật quen thuộc như Aang, Katara, Sokka, Toph, Suki, Zuko và những người bạn đáng mến Appa, Momo. 

Ở chương đầu tiên, họ sẽ bắt tay làm nhiệm vụ khám phá thế giới để truy tìm “định mệnh” của Aang. Người chơi sẽ cùng nhau đi qua 4 vùng đất lãnh thổ: Thủy tộc, Thổ Triều, Hỏa quốc và Khí miếu, khám phá những câu đố “hóc búa” và đối mặt với kẻ thù nguy hiểm. Chương mới ở tương lai sẽ tập trung vào các nhân vật đến từ thế giới Thế Thần như Korra và Kyoshi.

Avatar Generations: Game nhập vai RPG “trình làng” iOS và Android trong tháng 8

Bên cạnh đó, với sự kết hợp của đồ họa 2D và 3D, Avatar: Generations sẽ đem đến trải nghiệm chân thực về về tạo hình nhân vật theo nguyên mẫu. Cùng với đó là hiệu ứng đẹp mắt và âm thanh cực “cuốn” sẽ khiến cuộc phiêu lưu của các nhân vật gay cấn hơn bao giờ hết.

Avatar Generations: Game nhập vai RPG “trình làng” iOS và Android trong tháng 8

Ngoài ra, Avatar: Generations còn có hệ thống nâng cấp anh hùng giúp người chơi trải nghiệm các địa điểm, câu chuyện và sự kiện yêu thích trong một thế giới mở cũng như những câu chuyện mới mẻ mang tầm vũ trụ.

Avatar Generations: Game nhập vai RPG “trình làng” iOS và Android trong tháng 8

Chia sẻ từ nhà phát hành game

Trả lời trong một cuộc phỏng vấn báo chí, Patrick Naud – người đứng đầu mảng mobile của Square Enix Montreal cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi cho ra mắt Avatar: Generations. Đây là tựa game chính thức thứ hai được sản xuất bởi Square Enix London Mobile, thể hiện sự đầu tư vào việc xuất bản các tựa game mobile miễn phí chất lượng cao nên tôi rất mong chờ sự đón nhận của người chơi vào cuối năm nay”.

Will Moore – CEO của Navigator Games chia sẻ: “Với tư cách là một trong những tên tuổi được yêu thích trên toàn cầu, chúng tôi đã cố gắng tạo ra một trò chơi mở rộng vũ trụ phong phú, mang lại trải nghiệm chân thực cho người chơi và những người hâm mộ tựa game RPG (game nhập vai). Đồng thời, chúng tôi tin rằng đối với những người chưa từng trải nghiệm các tựa game nhập vai truyền thống, Avatar: Generations vẫn sẽ là một tựa game đáng thử bởi những tính năng hỗ trợ và phiên bản tốt nhất mà chúng tôi đem lại.”