Epic Royale: Hạ thành trì địch thủ cùng hội chiến binh đa sắc

Epic Royale là tựa game thuộc thể loại chiến thuật PVP thời gian thực cực lôi cuốn. Lối chơi phòng thủ thành trì và phá thành đối thủ bằng cách xây dựng thế trận logic vô cùng hấp dẫn.

Epic Royale được phát hành bởi nhà sản xuất Aleksei Moshkovish. Với giao diện game mobile dạng màn hình dọc, Epic Royale thu hút game thủ từ lối chơi cho đến cách xây dựng giao diện, tạo hình nhân vật.

Epic Royale: Hạ thành trì địch thủ cùng hội chiến binh đa sắc - Kênh Tin Game

Tương tự những game chiến lược hiện nay như Clash of clans, Clash of royale,… Epic Royale là dòng game sử dụng đồ họa 3D, mang màu sắc tươi sáng, âm thanh vui nhộn cùng những kiện tướng với tạo hình dễ thương, bắt mắt.

Lối chơi xây dựng chiến lược cuốn hút

Epic Royale có lối chơi đơn giản, không quá phức tạp cho những newbie mới bắt đầu dòng game chiến thuật.

Epic Royale: Hạ thành trì địch thủ cùng hội chiến binh đa sắc

Bạn sẽ được nhận mana ở các cột mốc hồi lượt, ở những lần nhận mana, người chơi được chủ động triệu hồi tướng ngẫu nhiên hoặc tích lũy để nâng cấp các binh lính, tăng cường khả năng chiến đấu cho team.

Nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là giao đấu với đối thủ, xây dựng đội hình thông minh để chiếm thành đối phương và phòng vệ thành của mình. Bên thành nào hết máu trước sẽ thua cuộc.

Lớp nhân vật đa dạng với nhiều chiêu thức khác nhau

Các lớp nhân vật xuất hiện trong game bao gồm các chiến binh như: Yêu tinh, cung thủ, người đá, pháp sư, vệ binh,… Với nhiều chiêu thức khác nhau để người chơi có thể sắp xếp đội hình hợp lý, cân bằng giữa việc tiến – thủ một cách hiệu quả.

Epic Royale: Hạ thành trì địch thủ cùng hội chiến binh đa sắc

Các binh lính sẽ được triệu hồi trong trận đấu bằng mana và sẽ rơi ra ngẫu nhiên (trừ vệ binh). Mỗi binh thủ sẽ tốn thêm 5 điểm mana. Nếu cho ra 2 binh thủ giống nhau (chủng loại và cấp độ), bạn có thể ghép và tạo ra một binh thủ nâng cấp mới mạnh hơn.

Nhân vật vệ binh (guardian) sẽ được triệu hồi khi người chơi chỉ còn 1/3 thanh HP, vệ binh có sức mạnh vượt trội và giúp tháp phòng thủ trong một thời gian ngắn.

Hệ thống tiền thưởng Epic Royale

Khi hoàn thành mỗi trận đấu, game thủ sẽ nhận được các phần thưởng bao gồm:

Cúp: Giúp tích lũy để mua gói điểm Pass, mở khóa các thẻ đơn vị binh lính và mở khóa các mốc chơi.

Tiền Vàng: Dùng để nâng cấp các thẻ nhân vật, thẻ hỗ trợ và thẻ Guardian

Điểm Pass: Tích lũy để nâng cấp các gói Pass của người chơi. Mỗi đợt thăng cấp gói Pass sẽ nhận được nhiều phần thưởng đa dạng như Pha lê, tiền vàng, thẻ đơn vị, rương báu vật,…

Epic Royale: Hạ thành trì địch thủ cùng hội chiến binh đa sắc

Với hệ thống tiền thưởng đa dạng, người chơi có thể tích lũy để mở khóa các mốc chơi cũng như sở hữu bộ thẻ đơn vị binh lính đa dạng bao gồm 33 thẻ khác nhau.

Tổng kết Epic Royale

Epic Royale qua góc nhìn khách quan của Mọt Game có những ưu điểm như sau:

  • Hệ thống nhân vật đa dạng, sở hữu nhiều chiêu thức.
  • Tạo hình nhân vật và giao diện dễ thương, dí dỏm và gần gũi
  • Lối chơi đơn giản, dễ thao tác phù hợp cho mọi đối tượng chơi
  • Nhạc nền kịch tính, thu hút sự tập trung và tạo cảm giác hào hứng khi tham gia mỗi trận chiến.
  • Giao diện 3D cùng màu sắc chủ đạo tươi sáng, nổi bật tạo thiện cảm.

Hãy cùng tải và trải nghiệm ngay Epic Royale để sắp xếp đội hình chiến binh cho riêng mình và thỏa sức phá đảo thế giới ảo nhé!