Linh Ngọc Đàm hé lộ lý do mặt hay “khó ở”, khiến nhiều người cảm thấy ngại khi đến gần

Mới đây trên Instsagram của mình, Linh Ngọc Đàm chia sẻ với mọi người lý do cô bị cho là “khó ở” hay căng thẳng hơn là “chảnh”.

Cái tên Linh Ngọc Đàm đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ, không chỉ là streamer hàng đầu mà còn là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng bậc nhất trên MXH. Cô nàng được xem là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái hướng đến bởi có sự nghiệp thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. 

Hiện tại, cô nàng đang thay đổi phong cách dần thay đổi sang hình ảnh người phụ nữ trưởng thành, độc lập. Sau khi chai tay bạn trai đại gia, cô dường như kín tiếng hơn hẳn và bắt đầu theo đuổi đam mê thời trang đã ấp ủ từ lâu. Nhiều người cho rằng với đam mê cùng tài năng cua mình, cô sẽ sớm thành công trong lĩnh vực này. 

Thế nhưng do vẻ ngoài lạnh lùng mà Linh Ngọc Đàm bị cho là “khó ở” hay căng thẳng hơn là “chảnh”. Vì thế mà mới đây, trong một lần giao lưu với người hâm mộ trên tài khoản Instsagram, cô đã phần nào hé lộ tính cách của minh. Cụ thể, Linh Ngọc Đàm được fan gửi câu hỏi với nội dung như sau: “Mấy lần thấy Linh, muốn chạy ra ôm cái mà không dám vì ngại với sợ Linh mất dự do, không thoải mái”.

Trước chia sẻ này của người hâm mộ, Linh Ngọc Đàm đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh. Cô phân trần: “Trông mặt Linh không cười thì ơi cọc nhưng mà thật ra là Linh hay bị lo lắng khi ở chỗ đông người hoặc ngoài đường ấy. Lần sau gặp nếu thích Linh cứ gọi Linh ơi, nhớ phải cười thật tươi nhá. Chỉ cần ai đấy nở nụ cười trước với mình là các bán ẽ thấy mình cười 30 phút với các bạn luôn. Sợ chưa?”

Ngay lập tức, chia sẻ này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy thích thú với lời tâm sự cực gần gũi này của cô nàng. Ngoài ra, hình ảnh đính kèm dòng trạng thái của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự cá tính, thời trang cùng thần thái sang chảnh của cô nàng.