Bắc Đẩu Thần Quyền chuẩn bị có phiên bản game mobile

Cuộc phiêu lưu của bậc thầy Bắc Đẩu Quyền Ken cùng với phong cách đấm đá đặc trưng chuẩn bị được tái hiện trên mobile.

Bộ truyện tranh Bắc Đẩu Thần Quyền – Fist of the North Star chắc chắn chẳng xa lạ gì đối với game thủ Việt Nam. Cuộc phiêu lưu của bậc thầy Bắc Đẩu Quyền Ken cùng với phong cách đấm đá đẫm máu đã từng là một trong những nét văn hóa được nhắc đến nhất của Nhật Bản vào những năm 80, và cũng là một trong những nhà tiên phong trong trào lưu xuất khẩu văn hóa sang phương Tây của đảo quốc này.

Lấy phong cách thu thập thẻ tướng và đội hình quen thuộc, bạn có thể nhập vai và thu thập những nhân vật mạnh mẽ nhất trong thế giới Bắc Đẩu Thần Quyền và chiến đấu với vô số kẻ ác nhắm mục đích bảo vệ dân lành. Những đoạn phim cắt cảnh như được bê ra từ anime cũng là điểm thu hút những fan kỳ cựu của thương hiệu này.

Theo dự kiến, các hoàn cảnh đánh đấm đã tay đã mắt trên manga sẽ được chuyển sang mobile một cách hoàn thiện nhất, đem lại những trải nghiệm chân thực nhất liên tục cho game thủ, vô cùng hấp đẫn.

Trước đây, Fist of the North Star từng được tái hiện một vài lần qua các sản phẩm game khác nhau. Tuy nhiên, chưa một cái tên nào có thể lột tả được hết nội dung và chất tinh túy của bộ truyện này.

Legends Revive lên kế hoạch để thử nghiệm tại Nhật Bản trong thời gian trước, hiện tại game thủ có thể đăng ký trước tại trang chủ game. Một trang chủ bản quốc tế cũng được ra mắt song song cùng bản Nhật Bản, nên nhiều khả năng SEGA cũng sẽ mang game mobile này sang thị trường phương Tây.

Trang chủ đăng ký trước : https://hokuto-revive.sega.com/en/