Bản chơi thử của LMHT Tốc Chiến bị game thủ đánh giá ở mức “tầm thường”

Với bản thử nghiệm này, người dùng chỉ đánh giá Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến ở mức tầm thường, 3/5 sao.

Như thông tin đã đưa, tại sự kiện sinh nhật 10 năm đang tổ chức ở Singapore, Riot đã đồng loạt hé lộ nhiều thông tin về các tựa game mới của hãng. Cái tên đáng chú ý nhất có lẽ chính là Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, phiên bản mobile của LMHT. Và sau đúng 1 ngày được công bố, thị trường Trung Quốc là nơi được tiếp cận đầu tiên với trò chơi này.

Link tải bản beta tạithị trường Trung Quốc

Như các bạn đã thấy, với bản thử nghiệm này, người dùng chỉ đánh giá Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến ở mức tầm thường, 3/5 sao. Điều này thể hiện một chút thất vọng của game thủ xứ sở gấu trúc với bom tấn sắp ra mắt của Riot.

Bản chơi thử của LMHT Tốc Chiến bị game thủ đánh giá ở mức “tầm thường” - Ảnh 1.

Với các thị trường khác, phiên bản thử nghiệm của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ lần lượt ra mắt vào thời điểm cuối năm 2019, đầu năm 2020. Các bạn quan tâm có thể đăng ký tải trước tại đây.

Hướng dẫn đăng ký sớm LMHT Mobile và các game hot mới ra mắt của Riot

Được biết, LMHT Mobile là một trò chơi đấu trường trực tuyến nhiều người chơi sắp ra mắt được phát triển và phát hành bởi Riot Games cho các nền tảng Android, iOS và console. Người chơi có thể trải nghiệm tất cả những điểm thú vị nhất của lối chơi 5 đấu 5 tràn đầy tính chiến thuật và cạnh tranh, được tái xây dựng dành riêng cho nền tảng di động và console.

Bản chơi thử của LMHT Tốc Chiến bị game thủ đánh giá ở mức “tầm thường” - Ảnh 2.

Tốc Chiến sẽ ra mắt với một bản đồ 5 đấu 5 mới mẻ mà quen thuộc dựa trên Summoner’s Rift và được sửa đổi lại để đẩy cao tốc độ chơi. Một hệ thống điều khiển 2 cần gạt với độ nhạy cao, được thiết kế dành riêng cho các nền tảng mới sẽ đảm bảo những chiêu định hướng của bạn vẫn sắc "nét" như khi được sử dụng trên máy tính. Trò chơi sẽ ra mắt với trên 40 anh hùng quen thuộc, và những gương mặt yêu thích sẽ sớm được bổ sung sau đó. Thắp lối chiến thắng với Lux, xoay kiếm để hạ gục kẻ địch bằng Garen, hay sử dụng Jinx để thổi tung tất cả mọi thứ. Bạn có thể tải Tốc Chiến miễn phí và tất cả anh hùng cũng có thể được nhận miễn phí, mà không phải trả tiền để chơi hay tăng sức mạnh. Dù là 1 xu.