Thiên Hạ Ngũ Tuyệt - Game kiếm hiệp H5 chính thức ra mắt hôm nay 17/10

65 năm tuyệt tác của Kim Dung, hàng trăm tuyệt thế cao thủ võ lâm, 1 cuộc đời hành tẩu: Tất cả sẽ được gói gọn trong Thiên Hạ Ngũ Tuyệt.

Thời gian gần đây, những tựa game đa nền tảng gắn mác H5 (HTML5) đang trở thành một xu hướng được đông đảo cộng đồng cực kỳ ưa chuộng. Một điểm nổi bật của thể loại này chính là có thể tương thích tốt với mọi hệ máy mà không cần lo cài đặt hay cấu hình, chỉ cần duy nhất một kết nối mạng đơn thuần là đã có thể chiến mọi lúc mọi nơi.

Đúng 10h ngày 17/10, Thiên Hạ Ngũ Tuyệt - đại diện mới nhất của dòng game đa nền tảng H5 chính thức ra mắt tại địa chỉ: http://bit.ly/thienhangutuyet. Được tối ưu hóa trên nền tảng webgame và mobile, Thiên Hạ Ngũ Tuyệt giúp người chơi tiết kiệm thời gian nhưng vẫn trải nghiệm đầy đủ tinh hoa của dòng game nhập vai đánh theo lượt. Đặc biệt ngay khi đăng nhập, game thủ sẽ được tặng ngay VIP5, 10.000 vàng và hiệp khách Dương Khang hoàn toàn miễn phí!

Thiên Hạ Ngũ Tuyệt - Game kiếm hiệp H5 chính thức ra mắt hôm nay 17/10 - Ảnh 1.

Thiên Hạ Ngũ Tuyệt ra mắt 17/10 sẽ là đại diện mới nhất của dòng game H5 tại thị trường Việt Nam.

Không phải tự nhiên mà game lại được mệnh danh là "Tuyệt tác Kim Dung 65 năm nhìn lại". Lấy bối cảnh kiếm hiệp, Thiên Hạ Ngũ Tuyệt mở ra một thế giới võ lâm giang hồ rộng lớn, quy tụ hàng trăm hiệp khách từ khắp các bộ truyện nổi tiếng của cố nhà văn Kim Dung từ cả hai phái chính - tà, thậm chí là cả những mỹ nhân băng thanh ngọc khiết nhiều người từng mến mộ khi xưa.

Thiên Hạ Ngũ Tuyệt - Game kiếm hiệp H5 chính thức ra mắt hôm nay 17/10 - Ảnh 2.

Khi đăng nhập ban đầu, game mang đến cho người chơi 3 môn phái với đầy đủ hai hệ nam và nữ: Cái Bang, Minh Giáo, Toàn Chân. Tuy sử dụng đồ họa chibi gần gũi với hầu hết game thủ Việt nhưng điều đó vẫn không hề làm mất đi sự đặc trưng của các cao thủ võ lâm, chỉ cần nhìn sơ qua cũng đã có thể nhận ra đây là Quách Tĩnh, kia là Lý Mạc Sầu, phong thái này chắc chắn là Tạ Tốn hay nét mặt nhí nhảnh đặc trưng của Chu Bá Thông, không thể nào lẫn đi đâu được.

Thiên Hạ Ngũ Tuyệt - Game kiếm hiệp H5 chính thức ra mắt hôm nay 17/10 - Ảnh 3.

Thiên Hạ Ngũ Tuyệt quy tụ hàng ngàn hiệp khách trong tiểu thuyết Kim Dung.

Về gameplay, Thiên Hạ Ngũ Tuyệt hội tụ tất cả tinh hoa của dòng game nhập vai đánh theo lượt như: đấu trường, bang hội chiến, kết hôn, đỉnh cao PVP, PVE, săn Boss liên server, train quái lên cấp, party tổ đội, vận tiêu, kết bái sư đồ, khiêu chiến hàng loạt phó bản nguyên liệu… Đặc biệt, các game thủ sẽ được thử sức mình với rất nhiều tuyệt đại cao nhân trấn giữ Độc Cô Tháp - Cửu Kiếm Ngục trăm hiểm ngàn nguy.

Thiên Hạ Ngũ Tuyệt - Game kiếm hiệp H5 chính thức ra mắt hôm nay 17/10 - Ảnh 4.

Nói cách khác, các game thủ Thiên Hạ Ngũ Tuyệt sẽ không bao giờ lo về "đất dụng võ" khi cơ hội, thử thách luôn được cài cắm tinh tế trong suốt mạch nhiệm vụ và hoạt động. Đơn cử như chỉ riêng giao diện Bang hội, game thủ đã có thể thoải mái tham gia rất nhiều hoạt động như diệt quái bang, săn Boss, tổng tấn công Thành Môn... với phần thưởng là các nguyên liệu cực hiếm.

Thiên Hạ Ngũ Tuyệt - Game kiếm hiệp H5 chính thức ra mắt hôm nay 17/10 - Ảnh 5.
Thiên Hạ Ngũ Tuyệt - Game kiếm hiệp H5 chính thức ra mắt hôm nay 17/10 - Ảnh 6.

Ngoài ra, Thiên Hạ Ngũ Tuyệt khéo léo tích hợp tính chiến thuật trong hệ thống Tâm Pháp đầy thú vị. Theo đó có tới 8 bộ Tâm Pháp với các đặc tính và hiệu quả đặc biệt khác nhau, nếu như Cửu Dương Thần Công thiên về tăng cường sát thương, Cáp Mô Công giảm sát thương nhận khi PVE thì Bích Ba Tâm Kinh lại cường hóa sát thương khi PVP... tùy ý người chơi lựa chọn.

Thiên Hạ Ngũ Tuyệt - Game kiếm hiệp H5 chính thức ra mắt hôm nay 17/10 - Ảnh 7.

Có rất nhiều cách để bồi dưỡng lực chiến trong game như cường hóa, tăng kỹ năng, nâng cấp toạ kỵ, tẩy luyện trang bị, tăng cấp trận pháp, kích hoạt nội công, đột phá cảnh giới, thu thập Hiệp Nữ… Không lai tạp, không màu mè, Thiên Hạ Ngũ Tuyệt gói gọn lại một thế giới võ học Kim Dung đúng như những gì người ta vẫn hằng nhớ đến.

Thiên Hạ Ngũ Tuyệt - Game kiếm hiệp H5 chính thức ra mắt hôm nay 17/10 - Ảnh 8.
Thiên Hạ Ngũ Tuyệt - Game kiếm hiệp H5 chính thức ra mắt hôm nay 17/10 - Ảnh 9.

Tạm Kết

Có thể nói, bằng nền tảng H5 thông minh đang được gọi là "xu hướng của tương lai", Thiên Hạ Ngũ Tuyệt có thể chiều lòng được tất cả các game thủ mọi thế hệ, mọi độ tuổi với nhiều đặc thù công việc khác nhau và quỹ thời gian khác nhau. Rõ ràng một tựa game không cần cài đặt, chẳng yêu cầu cấu hình, tiết kiệm thời gian mà lại mang lại cảm giác nhập vai kiếm hiệp, hành tẩu giang hồ, luận kiếm cao thủ như Thiên Hạ Ngũ Tuyệt sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong tháng 10 này.

Chơi ngay: http://bit.ly/thienhangutuyet

Fanpage: https://www.facebook.com/ngutuyet.ygame.vn

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/ngutuyet.ygame.vn