Tựa game kiếm ra tiền tấn của VNG đưa ra cách CSKH “kỳ cục” khiến game thủ bất lực: “Thế này dẹp luôn đi!”

Mới đây, một trong số những bom tấn của VNG đưa ra cách CSKH tương đối “khó hiểu” khiến game thủ phẫn nộ.

Vừa qua, PUBG Mobile – tựa game được xem như là con gà đẻ trứng vàng của VNG, một trong số những sản phẩm game sinh tồn thành công bậc nhất trên di động nói chung đã đưa ra một thông báo khiến người chơi phẫn nộ. Cụ thể, tựa game này đã có những thay đổi trong cách chăm sóc khách hàng như sau:

“Với mục đích nâng cao trải nghiệm cho các đồng bo cũng như nâng cấp chất lượng CSKH tốt nhất:

Chỉ tiếp nhận tất cả các thông tin và phản hồi, phản ánh của đồng bo thông qua kênh CSKH tại giao diện trong trò chơi.

Tựa game kiếm ra tiền tấn của VNG đưa ra cách CSKH “kỳ cục” khiến game thủ bất lực: “Thế này dẹp luôn đi!” - Ảnh 1.

Và thông qua website hỗ trợ đồng bo của PUBG MOBILE VN tại mục Hỗ Trợ phía trên.

Dừng hoạt động CSKH của kênh Fanpage PUBG MOBILE VN và các kênh khác (hotrogs3,talktv,hotline,..).”

Thông báo này đã khiến cho game thủ PUBG Mobile cảm thấy vô cùng khó hiểu và giận dữ. Bởi lẽ trước đây, đã có không ít lần game thủ của tựa game này cảm thấy phiền lòng vì cách xử lý của đội ngũ CSKH. Tính riêng trong thông báo của bài đăng này đã vấp phải những phản ứng tiêu cực tới từ cộng đồng game thủ:

Chăm sóc khách hàng ko khác gì 1 cái máy auto copy + paste. Làm ơn nói rõ những gì NPH có thể đón nhận và thực hiện. Còn những vấn đề của nhà sản xuất, NPH không can thiệp được thì cũng đừng nên reply người chơi một cách vô tội vạ.

Tựa game kiếm ra tiền tấn của VNG đưa ra cách CSKH “kỳ cục” khiến game thủ bất lực: “Thế này dẹp luôn đi!” - Ảnh 2.

Thôi dẹp cái kênh chăm sóc khách hàng đi. Những phản hồi từ đội ngũ bao giờ cũng chung chung không bao giờ là rõ ràng dứt khoát.

Quan ngại VNG thì hãy qua global chơi nhé.

Tựa game kiếm ra tiền tấn của VNG đưa ra cách CSKH “kỳ cục” khiến game thủ bất lực: “Thế này dẹp luôn đi!” - Ảnh 3.

Đây không phải là lần đầu tiên, game thủ cảm thấy khó chịu đối với hướng xử lý của đội ngũ chăm sóc khách hàng của PUBG Mobile. Còn nhớ cách đây khá lâu, một số trường hợp game thủ bất ngờ bị khóa tài khoản và mặc dù đã lên tận trụ sở của VNG để làm rõ trắng đen và đòi lại công bằng cho bản thân. Theo đó, anh chàng đã gửi bản tường trình và phải ra về sau cái "lắc đầu" của nhà phát hành. Vậy giờ đây, khi chuyển toàn bộ cách CSKH vào ingame thì game thủ liệu có thể giải quyết được vấn đề của mình hay chăng?


http://kenhtingame.com/tua-game-kiem-ra-tien-tan-cua-vng-dua-ra-cach-cskh-ky-cuc-khien-game-thu-bat-luc-the-nay-dep-luon-di-20220422111307167.chn