Bạn đã thử qua Tam Anh Thủ Thành Mobile: Tựa game Tower Defense chủ đề 3Q đầu tiên ở Việt Nam chưa?

Game thủ thành 3D Tam Quốc, mở ra bối cảnh tam quốc phân tranh, quần hùng tranh đấu thể hiện rõ nét đậm chất thủ thành - chiến thuật đỉnh cao.

Tam Anh Thủ Thành – Danh Tướng Thiên Hạ thuộc thể loại game thẻ tướng theo phong cách thủ tháp, bảo vệ thành mang đậm tính chiến thuật. Với sự góp mặt của những vị tướng quen thuộc trong bộ truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung khiến cho Tam Anh Thủ Thành xứng đáng trở thành tựa game Tam Quốc thủ thành đầu tiên tại Việt Nam.

1. Cốt truyện

Lấy bối cảnh Tam Quốc phân tranh làm đề tài phát triển từ đó tái hiện lại những trận chiến nổi tiếng trong bộ truyện này. Đến với trò chơi bạn sẽ vào vai chủ soái thống lĩnh quần hùng, thống nhất giang sơn.

2. Gameplay

Điểm khác biệt lớn nhất so với các tựa game cùng thể loại khác là khi mà các game thủ thành truyền thống không cho phép người chơi can thiệp sâu vào từng vị trí thì ở Tam Anh Thủ Thành Mobile là bạn sẽ được tự do làm điều đó.

Đội hình thủ thành bao gồm 8 vị tướng với vai trò khác nhau nhưng lại cung cấp tới 15 vị trí phòng thủ khi vào trận, vị trí các tướng có thể tùy chỉnh tự do trong suốt trận đấu nên bạn cần phải thực sự linh hoạt để tối ưu chức năng này.

Khởi đầu trận bạn sẽ được hệ thống cung cấp một lượng tiền để mua và nâng cấp tướng, số tiền này sẽ tiếp tục tăng trong suốt trận đấu thông qua việc hạ gục đối phương.

Mỗi tướng trong game đều có kỹ năng đặc trưng riêng, nên khi chơi bạn cần phải hiểu rõ từng tướng để tạo ra combo hiệu quả nhất cho từng địa hình khác nhau. Không dừng ở đó, bạn còn có thể tương tác với các yếu tố môi trường đa dạng trong từng bản đồ.

Có thể thấy để giành chiến thắng trong game, người chơi cần phải kết hợp rất nhiều thao tác trong cùng một trận đấu, điều này sẽ gia tăng khả năng sáng tạo tư duy để đề ra những chiến thuật cực ký thú vị.

VIệc mạnh hóa tướng trong game Tam Anh Thủ Thành vẫn tuân thủ lối nâng cấp tướng quen thuộc nên bạn cần tập trung vào việc cày ải thu thập nguyên liệu để tăng sức mạnh đội hình.

3. Hệ thống tướng

Sở hữu bể tướng phong phú và đa dạng với số lượng lên đến hàng trăm tướng với bộ kỹ năng được mô phỏng theo cốt truyện Tam Quốc. Mỗi vị tướng sẽ có vai trò riêng tương ứng với từng vũ khí như kiếm, thương, trượng, quạt, nếu được trang bị đúng vũ khí thì sức mạnh tướng sẽ tăng cao vượt bậc.

Tướng trong game được chia làm 4 thế lực chính gồm Ngụy, Ngô, Thục và Quần Hùng với những cái tên hết sức quen thuộc đại diện cho mỗi bên như Hạ Hầu Đồn, Đổng Trác, Tư Mã Ý, Gia Cát Lượng, Lữ Bố,…

4. Hệ thống tính năng

Đầu tiên chúng ta vẫn phải nói đến hệ thống nâng cấp nhân vật, các tính năng như nâng cấp, nâng bậc, nâng sao tướng hay cường hóa trang bị, kích duyên,…là những chức năng không thể thiếu đối với bất kỳ dòng thẻ tướng nào. Game mobile Tam Anh Thủ Thành còn sở hữu hệ thống ngoại công, nội công đa dạng và có chiều sâu, phối hợp và khắc chế đa dạng, biến ảo khôn lường.

Một tính năng độc đáo ít gặp trong dòng game thủ thành đó chính là hệ thống Thần Thú. Nâng cấp thần thú sẽ gia tăng thuộc tính cho tất cả các Võ Tướng ra trận. Đặc biệt ở PvP sẽ ngẫu nhiên tăng thêm nộ khí cho Võ Tướng phe mình.

Tiền tuyến mạnh mẽ đâu thể thiếu được hậu phương vững chắc. Sở hữu Nữ Tướng tương ứng sẽ mở khóa Mỹ Nữ trong hậu cung, tương tác với các Mỹ Nữ sẽ gia tăng độ hảo cảm.

5. Hoạt động game

Tam Quốc là thời kỳ chiến loạn liên miên, nên trò chơi đã khéo léo lồng ghép vào chuỗi hoạt động liên server PVP và PVE cực kì phong phú khiến người chơi luôn phải trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu.

Lôi Đài: Hoạt động cho phép bạn khiêu chiến người chơi khác để đạt thứ hạng cao hơn. Xếp hạng càng cao phần thưởng càng hấp dẫn.

Đoạt Bảo: Khiêu chiến với người chơi khác để đoạt mảnh bảo vật dùng để ghép bảo vật hoặc bảo vật exp.

Bảo Thạch: Hoạt động cướp quặng, chiếm lĩnh khu mỏ để nhận thưởng dựa theo thời gian chiếm lĩnh và cấp độ mỏ. Có thể đánh chiếm mỏ của người khác đang sở hữu để thu về một phần sản lượng vật phẩm đồng thời chiếm mỏ.

Boss thế giới: Tham gia đánh boss để nhận thưởng hấp dẫn. Phần thưởng nhận được dựa theo sát thương gây ra.

Thông Thiên Tháp: Được chia làm 7 ngày trong tuần. Thứ 2 sẽ mở ngày đầu tiên, mỗi ngày sẽ mở thêm 1 ải cho đến hết tuần, các ngày sau bạn vẫn phải đánh lại được các ải của ngày đầu và không giới hạn lượt đánh.

Hiện nay thị trường game mobile đang bùng nổ ồ ạt với các tựa game thẻ tướng dễ chơi, dễ trúng thưởng thì Tam Anh Thủ Thành xuất hiện như một món ăn lạ miệng cho người chơi yêu thích thể loại chiến thuật và đề tài Tam Quốc.

Tải game Tam Anh Thủ Thành cho   Android         –         APK          –          IOS

Trang chủ https://tatt.zoneplay.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/tattgz/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.