VTV khiến CĐM sốc với thông tin miếng gà rán có hình Among Us được rao bán với mức giá lên tới “tỷ đồng”

Mới chỉ được đăng tải 2 tiếng trước nhưng bài viết này của VTV24 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của CĐM và game thủ Among Us.

Vào hai tiếng trước, trên Fanpage Trung tâm Tin tức VTV24 của VTV đã đăng tải thông tin về một miếng gà rán của McDonald’s đang được rao bán trên eBay với mức giá không tưởng. Ban đầu, miếng gà rán này chỉ được rao bán với mức giá kỳ vọng là 50 USD. Tuy nhiên đến lúc này, mức giá của nó đã được đẩy lên tới 99.000 USD (khoảng 2.3 tỷ VNĐ).

VTV khiến CĐM sốc với thông tin miếng gà rán có hình Among Us được rao bán với mức giá lên tới “tỷ đồng” - Ảnh 1.

Điều thú vị là, đang có tới hàng trăm người tham gia trả giá miếng gà rán này của McDonald’s vì đơn giản là nó có hình dạng giống nhân vật trong Among Us. Trên Fanpage Trung tâm Tin tức VTV24 có đăng tải nội dung như sau “Theo mô tả, đây là miếng gà viên trong một đơn hàng McDonald’s BTS, thuộc chương trình hợp tác giữa McDonald's với nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc. Miếng gà được người dùng Polizna bán trên eBay từ ngày 28/5 với giá khởi điểm 0,99 USD.

Tính đến thời điểm hiện tại (4/6), đã có hơn 180 người trả giá cho miếng gà này, mức cao nhất có thể trả là hơn 99 nghìn USD (khoảng 2,3 tỷ đồng).

VTV khiến CĐM sốc với thông tin miếng gà rán có hình Among Us được rao bán với mức giá lên tới “tỷ đồng” - Ảnh 2.

Hình ảnh gốc của miếng gà rán này


Polizna thừa nhận chỉ mong miếng gà được trả giá 50 USD. Khi cuộc đấu giá kết thúc, người chiến thắng không cần cam kết mua nó. "Tôi không nghĩ người ra giá cao nhất sẽ thực sự mua miếng gà, bởi nhiều người ra giá cao chỉ để làm ảnh chế (meme)", Polizna cho biết.

Trên eBay sau đó cũng bắt đầu xuất hiện nhiều tài khoảng treo bán những miếng gà rán có hình dáng tương tự.”

VTV khiến CĐM sốc với thông tin miếng gà rán có hình Among Us được rao bán với mức giá lên tới “tỷ đồng” - Ảnh 3.

Tất nhiên, con số lên tới tỷ Đồng của miếng gà rán này ngay lập tức đã khiến cho cộng đồng mạng cảm thấy phát sốt và không thể tin được. Đó cũng chính là lý do giải thích vì sao mà mới chỉ 2 tiếng thôi nhưng bài đăng trên Fanpage của VTV24 đã thu hút được hơn 13.000 lượt reaction, gần 800 bình luận và hơn 200 lượt chia sẻ, điều này cho thấy độ “viral” mà miếng gà rán Among Us đang tạo ra không chỉ gây sốt trên eBay mà còn ngay tại cộng đồng mạng Việt Nam.