Trở thành lãnh chúa của thị trấn ảo trong game mô phỏng Garena Fantasy Town bản Việt hóa

Hãy thử trải nghiệm Garena Fantasy Town, một tựa game thuộc dòng game mô phỏng quản lý được đánh giá rất cao từ nhà phát triển Garena.

Garena Fantasy Town là một phiên bản hiện đại của thể loại xây dựng tái thiết thành phố cổ điển với nhiều yếu tố mới trong lối chơi, cho phép game thủ trải nghiệm sự hưng phấn và gian nan khi bắt tay vào tạo dựng một thành phố từ con số không đến khi trở thành một nơi để ở đầy ấn tượng. 

Được phát triển bởi MOBA Games Private Limited và phát hành bởi Garena, đây là tựa game giả lập cuộc sống nông thôn vô cùng hấp dẫn, được khởi nguồn từ việc trồng cây, canh tác. 

Kết hợp với đồ họa Pixel, trò chơi mở ra một không gian vui nhộn nhưng vẫn đạt đủ độ chân thực cần có. Tuy là tựa game mô phỏng công cuộc tái thiết thành phố nhưng dường như các hoạt động trong game chủ yếu xoay quanh các công việc của nhà nông.

Đơn cử như trồng cây, nuôi cá, buôn bán và trao đổi vật phẩm, nâng cấp kho chứa…Bên cạnh đó, game Garena Fantasy Town vẫn có cho mình các hoạt động kiến thiết khác như: tạo cho mình các khu rừng xanh mướt tận chân trời hay những tòa cao ốc chọc trời… 

Tại đây bạn sẽ được thực hiện các công việc như một kiến trúc sư kiêm quản lý đô thị khi bạn quy hoạch, phân vùng, xây dựng sao cho hợp lý nhất để có thể quản lý đầy đủ các hệ thống từ giao thông,điện nước đến hệ thống an ninh, xây dựng.

Đồ họa Pixel cổ điển mang hơi hướng của trò chơi Minecraft: Bằng những nét vuông cứng, Garena Fantasy Town Mobile tạo dựng cho mình hệ thống nhân vật theo kiểu dáng dễ thương và gợi lên khá nhiều nét tương đồng với Minecraft. Cộng thêm nền tảng đồ họa Pixel, tựa game mang lại rất nhiều cảm giác hoài cổ trong mỗi lần trải nghiệm. 

Bối cảnh được sử dụng nhiều gam màu tươi sáng khiến cho khung cảnh trở nên bắt mắt và dễ gần hơn rất nhiều. Tuy bị hạn chế về mặt đồ họa song không vì thế mà trải nghiệm của game thủ sẽ bị ảnh hưởng, các biểu cảm, cử động, di chuyển của nhân vật đều được thêm vào một cách đa dạng và tỉ mỉ. Hơn nữa, tính năng giao tiếp giữa các người chơi với nhau sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình truyền tải và gắn kết game thủ.

Trải nghiệm các tính năng điển hình của các trò chơi nông trại: Trong Garena Fantasy Town, luôn có rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn để khám phá. Bạn có thể sống cuộc sống của người nông dân, trồng trọt và thu hoạch mùa màng. 

Người chơi sẽ có một khu vườn nhỏ và bắt đầu từ đây, game thủ sẽ phải phát triển và quy hoạch khu vườn này để làm kinh tế sinh lời cho bản thân. Cơ chế làm vườn được xây dựng khá chi tiết với từng công đoạn khai khẩn, trồng trọt, bạn sẽ không lo về việc không biết phải bắt đầu từ đâu và làm như thế nào. 

Mọi thứ đều có thể xây dựng được nếu bạn chăm chỉ. Kinh nghiệm trồng trọt được đăng rộng rãi trên bảng tin trong tựa game và được phân loại thành từng nhóm công việc cụ thể.  Bên cạnh đó, bạn còn có thể xây dựng sở thú với đầy đủ các loài động vật hoang dã, tham gia các sự kiện đặc biệt để kiếm đồ sưu tầm và tài nguyên nhằm nâng cấp thị trấn.

Bên cạnh công tác xây dựng, bạn còn phải kiêm cả bảo vệ những thành quả mình đã đạt được bởi trong game cho phép người chơi khác được biến thành các tên trộm để ăn cắp vật phẩm của bạn. 

Tất nhiên, người chơi có thể xây dựng các hệ thống phòng vệ để bảo đảm lượng tài nguyên của mình khỏi những kẻ trộm cắp. Nhìn chung, Garena Fantasy Town là một mảnh đất trù phú để bạn thử tài xây dựng, quản lý và các kỹ năng khác trong cuộc sống mà không bị bất cứ rào cản nào.

Tải game Fantasy Town cho Android           –              APK                –           iOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.