Bạn gái Lai Bâng "lộ" ảnh thiếu vải, nóng bỏng tới mức ai xem cũng choáng váng!

Hot girl người yêu Lai Bâng khoe dáng đồng hồ cát đẹp nức nở.

Trong làng game Việt, khi nhắc đến cặp đôi Lai Bâng và Huyền Trang (Trang Six), người ta nghĩ ngay đến cụm từ "trai tài gái sắc". Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đàng trai được ngưỡng mộ với những thành tích ấn tượng trong lĩnh vực Liên Quân Mobile còn hot girl Trang Six lại khiến dân tình u mê không lối thoát bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng.

photo-1718509731707

Biết được điểm mạnh của mình, cô nàng không ngại đăng đàn khoe vóc dáng đồng hồ cát. Những hình ảnh mới nhất chính chủ chia sẻ trên mạng xã hội, làm cộng đồng mạng được dịp "hú hồn" bởi chiếm spotlight là vòng 1 căng tràn, đậm chất sexy.

Bạn gái Lai Bâng

Hot girl khoe body "bốc lửa". Ảnh: Instagram

Được biết, Huyền Trang luôn theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, nhưng lần này, cô đã chọn "phá cách" khiến ngay cả những người quen cũng phải ngạc nhiên và bị choáng ngợp bởi sự quyến rũ khó cưỡng. Với bức ảnh này, Trang Six không chỉ chứng minh sự tự tin trong việc thể hiện phong cách cá nhân mà còn thấy được nhan sắc của cô ngày càng "lên hương", làm tăng thêm sự chú ý đối với cô nàng này.

photo-1718509781057

Số đo cực chuẩn của bạn gái Lai Bâng. Ảnh: Instagram

Thực tế, đây không phải dịp hiếm song lần nào khoe vóc dáng, bạn gái Lai Bâng cũng lại gây bão. Trước đó, cô từng để lộ đôi vai trần và vòng một căng tròn, sexy khiến dân tình phải trầm trồ khen ngợi. Đúng là, đã không khoe thì thôi chứ một khi đã "lộ" thì Trang Six cũng "không phải dạng vừa đâu"! Có lẽ chính nét quyến rũ đắm đuối này khiến thần rừng soái ca Lai Bâng mê mệt, anh không ngần ngại dành lời khen tặng cô nàng.

http://kenhtingame.com/ban-gai-lai-bang-lo-anh-thieu-vai-nong-bong-toi-muc-ai-xem-cung-choang-vang-178240616105328628.chn