Bạn không cần đơn độc chiến đấu trong Ninja Làng Lá

Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì người chơi Ninja Làng Lá Mobile (Ninja Lang La) không bao giờ phải hành động một mình cả.

Nói không ngoa khi Ninja Làng Lá Mobile là một trong số ít những tựa game online lấy đề tài Naruto lột tả được tinh thần sống và chiến đấu quên mình của các bậc Nhẫn Giả tối thượng. Theo đó trò chơi không chỉ sở hữu lối chơi đấu tướng 10 vs 10 dễ hiểu, đồ họa đẹp mắt mà còn tô vẽ nên một thế giới Nhẫn giả chân thực với dàn nhân vật đậm cá tính của mình.

Bạn không cần phải chiến đấu một mình trong Ninja Làng Lá Mobile 0

Bởi lẽ ngoài một nhân vật chính có thể tạo tùy dựng theo ý mình trong Ninja Làng Lá thì bạn còn có thể đưa vào dàn nhân vật phụ cực kì quen thuộc trong series anime/manga Naruto để trợ chiến cho mình.

Từ đó bạn có thể tập hợp một đội Nhẫn giả gồm các Ninja ưu tú nhất của các làng, đó có thể là Rock Lee với tinh thần nhiệt huyết cùng những chiêu thức thể thuật mạnh mẽ, hay là Gaara cùng với sức mạnh điều khiển cát khó ai bì kịp của mình….

Từ lớp nhân chính bạn có thể tiến hóa thành Naruto, Sasuke đối với char Nam, còn char Nữ là Hinata và Sakura với 8 nhẫn thuật chủ động, 12 nhẫn thuật bị động và thiên phú đa dạng.

Ngoài ra người chơi có quyền lựa chọn lên đến 3 nhân vật phụ để trợ chiến cho nhân vật chính, họ sẽ luôn phiên chiến đấu nếu người ra trước hy sinh. Các Nhẫn Giả này sẽ đóng vai trò quan trọng trong cả việc PvE lẫn PvP, đặc biệt là đi Phó bản tổ đội.

Bám sát phiên bản manga/anime Naruto, các nhân vật phụ sẽ sở hữu những sức mạnh khủng khiếp mà một khi có được họ trong đội hình sẽ giúp ích rất nhiều trong các trận chiến mà bạn tham gia.

Tuy nhiên đó chỉ là bề nổi của tảng băng vì trong game mobile Ninja Làng Lá trận hình của người chơi còn có cơ hội được đón chào những cái tên cực kì “tay to mặt lớn” như Kaguya, Akatsuki, Hokage, Lục Đạo để tăng cường sức chiến đấu vô hạn cho đội Nhẫn giả.

Theo đó Akatsuki là một tổ chức chuyên gây tội ác khét tiếng trong Naruto, nhưng trong game thì thì họ lại là cánh tay phải đắc lực của bạn. Tại đây bạn có thể ra lệnh xuất chiến cùng lúc 2 người. Các thành viên trong tổ chức Akatsuki hỗ trợ người chơi trong việc luyện cấp, làm nhiệm vụ khá hữu ích.

Có thể bạn muốn xem thêm: Ninja Làng Lá mobile – tựa game đầy ấn tượng lấy đề tài Naruto về VN

Trong khi Hokage là nơi quy tụ các ninja đứng đầu Làng Lá, có vai trò là người chỉ huy tất cả các Nhẫn Giả khác trong làng và lãnh nhiệm vụ bảo họ. Theo đó các Hokage sẽ giúp người chơi tối đa trong việc chiến đấu với kẻ thù, đi kèm là năng lực phòng thủ siêu cao.

Còn riêng công chúa Kaguya Otsutsuki bạn cần đạt Cấp 150 hoặc up VIP 9 chỉ với 100.000 VND là có thể mở. Là người sở hữu sức mạnh tà ác bậc nhất trong game, bà có thể sử dụng cả 5 yếu tố chakra cơ bản (Hỏa, Thủy, Thổ, Lôi, Phong) và Âm Dương Tiên Lực vô cùng thuần thục. Qua đó Kaguya sẽ giúp người chơi rất nhiều trong việc chiến đấu, đặc biệt là các trận đối chiến PvP.

Và cuối cùng là sức mạnh của Lục Đạo đến từ 2 nhân vật Indra và Asura. Để mở khóa slot tướng trợ chiến siêu cấp này thì cần máy chủ mở đến ngày thứ 8 và cấp nhân vật 55 là được. Ngoài ra bạn cần trang bị đủ 6 Nhãn Thuật phẩm Cam trở lên mới chính thức mở phong ấn, và đường đường chính chính sở hữu nguồn sức mạnh tối thượng từ Lục Đạo!!!

Tất nhiên, bạn cũng không cần quá lo ngại việc các nhân vật phụ ở trên quá bá đạo, ảnh hưởng đến độ cân bằng trong game. Bởi lẽ NPH Wetaps đã phân chia các tính năng theo từng ngưỡng cấp độ cho tới ngày mở server rất logic.

Bên cạnh đó nhiều công năng bồi dưỡng sức mạnh tướng trợ chiến được hệ thống tạm khóa và sẽ mở dần theo phiên bản Big Update của game với tiến độ 2 tuần một lần.

Điều này một mặt làm giảm khoảng cách giàu – nghèo, người yếu – kẻ mạnh trong từng server mặt khác vẫn đem đến các sân chơi PvE, PvP máu lửa cho đầy đủ các tầng lớp game thủ vào tham gia tranh tài nhận thưởng.

Vậy nên dù bằng cách này hay cách khác thì chỉ những game thủ cày cuốc, chơi game chuyên tâm nhất mới có được đầy đủ ngưỡng sức mạnh đến từ đội hình 10 nhân vật mà thôi!

Trang chủ: https://ninja.2game.vn/
Fanpage: https://facebook.com/ninja.2game.vn/