Minh Triều Cẩm Y Vệ lột xác đầy bất ngờ trong phiên bản mới

Ra mắt game thủ Việt vào tháng 3/2020 nhưng có thể nói phải cho đến phiên bản vừa mới Update vào ngày 28/7/2020. Minh Triều Cẩm Y Vệ mới thật sự tạo ra được sự bùng nổ cần thiết.
Minh Triều Cẩm Y Vệ lột xác đầy bất ngờ trong phiên bản mới - Ảnh 1.

Với hàng loạt các tính năng mới như: Trang bị trấn phái phẩm chất chí tôn, 9 loại tâm pháp mới và rất nhiều giới hạn tính năng. Minh Triều Cẩm Y Vệ là sản phẩm game nhập vai võ hiệp mà game thủ nên trải nghiệm ở thời điểm này.

Nếu bạn chưa biết thì Minh Triều Cẩm Y Vệ là game mobile thuộc thể loại MMORPG 3D. Tham gia vào game bạn sẽ được hóa thân thành Quyền Thiên, Kiếm Khách, Xạ Ảnh từng bước khám phá, tu luyện và phát triển bản thân trong chốn Giang hồ rộng lớn.

Minh Triều Cẩm Y Vệ lột xác đầy bất ngờ trong phiên bản mới - Ảnh 2.

Không quá hoa mỹ, hoành tráng trong hiệu ứng kĩ năng, khinh công nhưng bù lại Minh Triều Cẩm Y Vệ Mobile cung cấp góc nhìn được chuyển đổi linh hoạt giữa 2,5D và 3D. Chưa kể đến cách thiết kế giao diện gọn gàng, dễ quan sát giúp người chơi tiếp cận game nhanh chóng và cũng thuận tiện hơn trong chiến đấu.

Điểm nhấn của game là việc mỗi môn phái có tới 3 bước chuyển chức về sau qua đó tạo nên nhiều hướng phát triển nhân vật vô cùng đa dạng. Bên cạnh đó bạn còn được hòa mình vào những trận một mất một còn với hiệu ứng kỹ năng mãn nhãn.

Minh Triều Cẩm Y Vệ lột xác đầy bất ngờ trong phiên bản mới - Ảnh 3.

Song song đó hệ thống Nhiệm vụ, Phụ bản, Hoạt động hàng ngày cũng vô cùng đồ sộ. Tại đây bạn được thoải mái luyện cấp nhặt đồ, PK tự do trên khắp bản đồ thế giới. Lại thêm phần giao thương tự do, không lo về giá hứa hẹn nơi đây sẽ là một mảnh đất màu mỡ cho dân cày làm nên đại nghiệp.

Đó là chưa kể tới hoạt động Vận Tiêu, Boss thế giới, Liên server, Tránh bá, Lửa trại bang, Công thành quen thuộc trong dòng MMORPG võ hiệp nhưng không kém phần hấp dẫn, mới mẻ ở cách thức mô phỏng.

Minh Triều Cẩm Y Vệ lột xác đầy bất ngờ trong phiên bản mới - Ảnh 4.

Hay hệ thống Pet trợ chiến, Thú Cưỡi, Thần binh, Kinh mạch, Võ học, Khinh công, Rèn đồ, Nâng điểm thuộc tính..v…v…đa dạng bậc nhất, cho bạn thỏa sức bồi dưỡng gia cường sức mạnh nhân vật. Kèm theo đó là kho Thời trang lung linh sắc màu, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dị dung, hóa hình đầy cá tính.

Trang chủ: http://camyvemobile.mobiz.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/groups/camyvemobiz/