Bạn muốn "cân tem" tại Vainglory 4.0 ? Pick ngay 5 hero này chứ còn chần chờ gì nữa

Chơi hero nào, hero nào mạnh luôn là vấn đề trăn trở của anh em Vain thủ. Đừng lo, KenhTinGame sẽ giúp bạn tìm ra lời giải cho bài toán này tại phiên bản 4.0 !

1. Baron

Được tăng chỉ số ở phiên bản 3.10, đến tận phiên bản 4.0 Baron vẫn là xạ thủ được ưu tiên hàng đầu được sử dụng trong các trận đấu rank dù là 3v3 hay 5v5. Với việc sát thương lan và sát thương lên mục tiêu chính đều được buff khá mạnh, anh chàng này cực kỳ nguy hiểm ở thời điểm cuối game với khả năng gây burst damage đứng đầu game. Vì vậy sẽ là một lợi thế lớn nếu bạn là một người chơi sát thương chính có thể pick được Baron trong các trận đấu rank.

2. Varya

Nếu Baron là một xạ thủ khá bá đạo ở thời điểm cuối game thì Varya lại là một pháp sư đánh late game cực khỏe. Mặc dù trong hai phiên bản gần đây cô không được nhận quá nhiều sức mạnh tuy nhiên với việc các pháp sư khác bị giảm chỉ số cùng với việc Magnus là một hero pháp sư khá mạnh bị ban khá nhiều khiến cho Varya là hero đi đường giữa phù hợp nhất trong bản 4.0 này. Đòn đánh sát thương lan khi kết hợp cùng với nhẫn mắt rồng giúp cô trở thành một thần sấm sét có thể tàn sát cả đội hình đối phương.

3. Riem

Từng bị đánh giá là không phù hợp trong 5v5 do tốc độ di chuyển cùng với khả năng dọn rừng chậm của mình thì đến thời điểm này với sự thay đổi của Cờ Lệnh Stormguard và Vương Miện  Bão Tố cùng với việc tăng phần trăm máu tối đa lên tới 40%, Riem không chỉ có khả năng dọn rừng nhanh mà ông ta cũng có thể tổ chức cướp rừng đối phương với khả năng tay đôi không hề thua kém bất kì ai.

4. San Feng

Một hero mới ra mắt vừa trâu bò, vừa có khả năng khống chế, vừa có lượng damage lớn, San Feng trở thành nỗi lo sợ của các xạ thủ khi phải đối đầu 1v1 khi đi đường. San Feng là một hero khá phù hợp với những người chơi thích chơi theo lối snowball đánh nhanh thắng nhanh.

5. Lance

Với việc được tăng sát thương ở những level đầu, Lance trong phiên bản này có thể không ngần ngại đối đầu với bất cứ hero nào. Thời điểm cuối game Lance cũng có thể trở thành một người hỗ trợ thứ hai với 2 kỹ năng khống chế của mình.