Bao công sức kiếm Mỹ Nhân, chàng trai nhận "trái đắng" khi bị cướp sau chưa đầy... 30 giây

Tựa game siêu dị cho phép bạn đi “cướp vợ” người khác trong một nốt nhạc.

Nếu trong nhiều tựa game nhập vai kiếm hiệp khác, bạn PK với người chơi khác là để leo hạng, đấu võ trường hay thậm chí vì “ngứa mắt” thì ở Kiếm Ma H5, lý do cho những cuộc chạm trán lại hài hước hơn rất nhiều: “Cướp vợ”. Họ đánh nhau “sứt đầu mẻ trán” chỉ để dắt nàng “gấu” của đối phương đi chơi 2 tiếng đồng hồ. Ấy thế mà có biết bao nhiêu vụ án khiến cộng đồng người chơi phải phì cười, khi mà có vô số game thủ suốt cả ngày phải đi van nài mọi người rằng: “Đừng cướp vợ em nữa!”.

Ngay bây giờ, bạn đọc đã có thể truy cập và trải nghiệm game tại ĐÂY

 Chàng trai phải lên group van nài để không bị anh em khác cướp vợ nữa

Chàng trai phải lên group van nài để không bị anh em khác "cướp vợ" nữa

Cụ thể, “vợ” trong Kiếm Ma H5 chính là để chỉ hệ thống Mỹ Nhân - một tính năng rất hiếm thấy trên nhiều sản phẩm cùng loại khác. Bạn có được một danh sách những “chân dài” đi theo hầu hạ, vừa để tăng chiến lực, vừa là phương pháp “cày Exp” cực hiệu quả. Các cô nàng chẳng thích thứ gì, chỉ khao khát được bạn tặng hoa, càng nhiều càng vui. Việc mà người chơi cần chỉ là đi hái hoa chăm chỉ mỗi ngày để có quà cho họ. Xét theo số lượng hoa đã tặng, bạn sẽ lần lượt mở khóa được các Mỹ Nhân tiếp theo, tất nhiên là càng ngày càng xinh đẹp, đài các hơn nhiều.

 Hệ thống Mỹ Nhân trong Kiếm Ma H5 là một điểm nhấn mà ít có tựa game nào sở hữu

Hệ thống Mỹ Nhân trong Kiếm Ma H5 là một điểm nhấn mà ít có tựa game nào sở hữu

Và điểm hay ho nhất chính là các nàng “chân dài” này của bạn KHÔNG cố định. Điều đó có nghĩa, tất cả các địch thủ mà bạn gặp đều có thể quay sang tấn công và cướp đi người “vợ” yêu quý. Hoạt động này có nét tương đồng với việc PK rớt đồ trong nhiều tượng đài nhập vai ngày trước, chỉ khác là giờ đây, thay vì mất đi loạt trang bị quý hiếm thì bạn còn rớt luôn cả “vợ”. Quả thật, nếu nói về tính cay cú thì nhiều khi, bị cướp đồ còn không “cáu tiết” bằng việc bỗng dưng bị đồng chí ất ơ nào đó nhảy xổ ra đánh cho bẹp dí, lại còn dắt luôn cả “gấu” của mình đi chơi hẳn 2 tiếng mới thả về…

 Bạn có thể đi cướp Mỹ Nhân của người chơi khác thông qua so tài

Bạn có thể đi cướp Mỹ Nhân của người chơi khác thông qua so tài

Như câu chuyện của anh chàng V.V ở trên, bị cướp đến mức phải van nài những đồng chí khác dừng tay thì bạn đọc cũng hiểu rồi đó. Một ngày chơi game mà cứ vào là bị cướp thì chẳng biết phải nói sao nữa.

Sau 2 tiếng dắt các nàng đi dạo, bạn sẽ an ủi và được nàng gửi tặng lại một phần quà nho nhỏ. Chính vì thế, chỉ cần đủ mạnh, chẳng có lý do gì để không cướp. Đây là một cách kiếm tài nguyên khá hay ho chỉ có riêng trong Kiếm Ma H5.

 Tặng hoa Mỹ Nhân cũng là một phương pháp tăng Exp rất nhanh chóng

Tặng hoa Mỹ Nhân cũng là một phương pháp tăng Exp rất nhanh chóng

Nguyên văn một câu nhận xét khá hài hước từ game thủ Nhật Minh: “May mà vợ trong game này phải bị cướp mới mất chứ chúng nó tự chạy theo trai được thì cũng hãi lắm. Bao nhiêu công sức nuôi vất vả bị chúng nó oánh cho sấp mặt xong dắt đi mất thì vừa cay vừa nhục”.

 Kiếm Ma H5 đang dần trở thành cái tên nổi trội của dòng game HTML5

Kiếm Ma H5 đang dần trở thành cái tên nổi trội của dòng game HTML5

Mặc dù gần đây, rất nhiều tựa game HTML5 (H5) ra mắt nhưng sở hữu đề tài kiếm hiệp quen thuộc thì lại chỉ có mỗi Kiếm Ma H5. Thêm vào đó, tựa game này cũng là sản phẩm duy nhất đem đến khá nhiều trải nghiệm mới lạ cho cộng đồng game thủ, mà ngay cả game client cũng không thấy. Đây là một tín hiệu rất khả quan cho trào lưu HTML5 trong năm 2018, khoảng thời gian mà người chơi dần chuyển hướng để tìm về các giá trị xưa cũ chắc chắn không còn xa.