Empires War – Phiên bản mobile của Đế chế với lối chơi thủ thành

Với đồ họa “đặc sệt” tựa game Đế chế huyền thoại – Empires War lại là một tựa game mobile theo phong cách thủ thành

Empires War – Age of Kingdoms là một tựa game mobile đến từ hãng Super Dream Network Technology, được xây dựng với lối chơi theo phong cách xây thành thủ nhà tương tự như Clash of Clans. Empires War giống như một bản sao trên mobile của Đế Chế nhưng với một lới chơi khác hoàn toàn. Người chơi sẽ trở thành một vị vua quyền lực của vương quốc với trọng trách xây dựng và làm cho nó trở nên ngày càng vững mạnh, đủ sức đối đầu với các vương quốc khác.

9-1517668258140810315710 Empires War - Phiên bản mobile của Đế chế với lối chơi thủ thành 1
untitled Empires War - Phiên bản mobile của Đế chế với lối chơi thủ thành 2

Điểm độc đáo ở Empires War chính là hầu như toàn bộ các công trình, quân lính, thành trì cho đến cảnh vật trong game đều được thiết kế với phong cách giống hệt Đế Chế, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những mỏ đá, mỏ vàng, hay các ruộng lúa cùng những người nông dân cực kỳ quen thuộc. Tuy có nền đồ họa theo phong cách của Đế Chế thế nhưng về mặt gameplay thì Empires War lại có thiên hướng khác hẳn so với bản gốc trên PC, nhất là về lối chiến đấu cũng như việc xây dựng vương quốc.

3 Empires War - Phiên bản mobile của Đế chế với lối chơi thủ thành 3
10-15176682581421883183595 Empires War - Phiên bản mobile của Đế chế với lối chơi thủ thành 4

2 Empires War - Phiên bản mobile của Đế chế với lối chơi thủ thành 5

Cụ thể, người chơi sẽ khởi đầu với một vài công trình nhất định cùng một nhóm nông dân để có thể mở rộng lãnh thổ, nhiệm vụ của người chơi lúc này chính là tập trung  củng cố sức mạnh chiến đấu và phòng thủ trước những lần tấn công của kẻ thù phương xa. Khi đã đủ vững mạnh thì có thể từ trạng phái phòng thủ chuyên sang tấn công những vương quốc khác.

6 Empires War - Phiên bản mobile của Đế chế với lối chơi thủ thành 6
2 Empires War - Phiên bản mobile của Đế chế với lối chơi thủ thành 5

Empires War hiện tại đã được phát hành ỏ nhiều quốc gia,người chơi quan tâm có thể tải game tại: IOS