Bắt đầu cuộc hành trình xua tan băng giá vĩnh cửu trong Wildfrost

Wildfrost đưa bạn bước vào một thế giới chìm trong băng giá vĩnh cửu và bắt đầu hành trình xua tan băng giá một lần và mãi mãi!

Giới thiệu game mới Wildfrost

Bước vào vùng đất băng giá đầy hoang vắng trong game Wildfrost người chơi sẽ đóng vai đấng cứu thế của thế giới lạnh lẽ này và phải đối mặt với những thử thách khó khăn lẫn nhiệm vụ từ các NPC và cư dân tại vùng đất Snowdwell giao phó để xua tan băng giá một lần và mãi mãi.

Bắt đầu cuộc hành trình xua tan băng giá vĩnh cửu trong Wildfrost 0

Bạn sẽ cần thu thập những thẻ bài độc đáo đại diện cho các chiến binh mạnh mẽ, với mỗi thẻ có tạo hình và sức mạnh riêng biệt để sử dụng khi đối mặt với kẻ thù.

Lúc này yếu tố chiến lược của người chơi sẽ quyết định đến chiến thắng trong mỗi trận đấu khi mà các thẻ bài ma thuật phải được sử dụng một cách thông minh và hợp lý vào những thời điểm quan trọng.

Bắt đầu cuộc hành trình xua tan băng giá vĩnh cửu trong Wildfrost 1

Và để thu thập được những thẻ bài này game thủ cần phải hoàn thành các nhiệm vụ được giao hoặc thử vận may với tỉ lệ thành công đáng khích lệ từ hệ thống gacha.

Bên cạnh đó với cơ chế roguelike kết hợp người chơi có thể tự do xây dựng bộ bài riêng của mình từ những thẻ bài thu thập được trước đấy hòng tạo ra chiến thuật độc đáo phản ánh phong cách chơi của riêng mình.

Bắt đầu cuộc hành trình xua tan băng giá vĩnh cửu trong Wildfrost 2

Chưa kể đến trong các trận chiến bạn còn có thể xem xét lại bộ bài của mình và thực hiện điều chỉnh linh hoạt với mọi tình huống đang diễn ra của ván đấu.

Hơn nữa người chơi có thể chọn anh hùng đại diện cho bộ bài của mình với mỗi nhân vật mang theo các chỉ số và kỹ năng độc đáo, giúp tạo nên sự đa dạng và chiến lược trong mỗi trận đấu.

Bắt đầu cuộc hành trình xua tan băng giá vĩnh cửu trong Wildfrost 3

Wildfrost có gì hấp dẫn người chơi?

  • Xây dựng bộ bài hoàn hảo của bạn từ hơn 160 thẻ bài ma thuật khác nhau.
  • Thu thập những thẻ bài chiến binh dễ thương, vật phẩm nguyên tố và trang bị bùa chú mạnh mẽ để hỗ trợ lật kèo trong các cuộc chiến.

Bắt đầu cuộc hành trình xua tan băng giá vĩnh cửu trong Wildfrost 4

  • Chọn đại diện cho bộ bài của bạn với các anh hùng đến từ nhiều bộ tộc khác nhau, mỗi bộ tộc có các kỹ năng và chỉ số riêng.
  • Khả năng chơi lại vô tận với mỗi cuộc hành trình sẽ là chuyến phiêu lưu mới cùng những thử thách mới hàng ngày.

Bắt đầu cuộc hành trình xua tan băng giá vĩnh cửu trong Wildfrost 5

  • Nắm vững hệ thống ‘phản đòn’ năng động để lật ngược tình thế trận chiến hoặc đánh bại kẻ thù một cách nhanh chóng.
  • Mở rộng và phát triển thị trấn trung tâm Snowdwell của bạn sau mỗi cuộc hành trình phiêu lưu.

Tải game Wildfrost cho   Android   –   APK   –   IOS