Bắt gặp nữ ca sĩ xinh đẹp "chơi game từng bị Lửa Chùa tố đạo nhái": Kêu gọi anh em game thủ vào “gánh”

Được “gánh” cô nàng xinh đẹp như thế này, game thủ nào cũng nguyện xung phong.

Là đối thủ đối chọi với nhau trên thị trường game Việt, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến thường xuyên nhận phải thư tố đạo nhái từ người chơi Free Fire. Chưa biết thực hư thế nào nhưng việc này vô tình hình thành sự cạnh tranh ngầm trong nội tại hai tựa game được nhiều người yêu thích này.

Và mới đây, việc hình ảnh cô nàng xinh đẹp Yoona, thành viên của nhóm nhạc Girls' Generation (Hàn Quốc) đang say mê chơi Tốc Chiến khiến anh em game thủ của bộ môn này nức lòng. 

Bắt gặp nữ ca sĩ xinh đẹp chơi game từng bị Lửa Chùa tố đạo nhái: Kêu gọi anh em game thủ vào “gánh” - Ảnh 1.

Cụ thể, đăng tải hình ảnh mình đang ngồi cày rank trong một chiếc xe hơi với chú cún cưng Rae-O (Leo) bên cạnh, người theo dõi dễ dàng phát hiện ra màn hình hiển thị cô nàng đang chơi tướng Vayne. Nữ ca sĩ còn viết chú thích rằng, mình đang tìm người hỗ trợ trong game kèm biểu tượng người giơ tay. 

Bắt gặp nữ ca sĩ xinh đẹp chơi game từng bị Lửa Chùa tố đạo nhái: Kêu gọi anh em game thủ vào “gánh” - Ảnh 2.

Tốc Chiến từng bị game thủ Lửa Chùa tố nhái skin

Chắc chắn, một khi cô nàng này đã muốn tìm người “gánh” thì anh em game thủ không ai nỡ từ chối. 

Bắt gặp nữ ca sĩ xinh đẹp chơi game từng bị Lửa Chùa tố đạo nhái: Kêu gọi anh em game thủ vào “gánh” - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, Yoona cũng tiết lộ rằng mình thường xuyên chơi các trò chơi MOBA di động của Riot Games và mới nhất là Tốc Chiến để giải trí trong thời gian rảnh.

Im Yoon Ah, thường được biết đến với nghệ danh Yoona, là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Cô là thành viên nhóm nhạc nữ Girls' Generation và đảm nhận các vai trò: visual, center và là gương mặt đại diện của nhóm. Cô đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình như You Are My Destiny (2008), Cinderella Man (2009), Love Rain (2012), Prime Minister and I (2013), Võ Thần Triệu Tử Long (2016), The K2 (2016), The King Loves (2017), Exit (2019), Hush (2020)...

Bắt gặp nữ ca sĩ xinh đẹp chơi game từng bị Lửa Chùa tố đạo nhái: Kêu gọi anh em game thủ vào “gánh” - Ảnh 4.
Bắt gặp nữ ca sĩ xinh đẹp chơi game từng bị Lửa Chùa tố đạo nhái: Kêu gọi anh em game thủ vào “gánh” - Ảnh 5.