Thế giới buôn bán “auto VLTK 1 Mobile”, treo 50 acc cũng được, giá thì cực chát mà chỉ dùng được 30 ngày

Nhiều game thủ VLTK 1 Mobile hiện tại đang rất bức xúc với vấn nạn sử dụng auto của một bộ phận rất lớn người chơi.

Có thể nói, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile) đang là một trong số những tựa game nhập vai hấp dẫn nhất ở thời điểm hiện tại, nếu không muốn nói là có lượng người chơi đông đảo bậc nhất trong dòng MMORPG Việt. Cũng giống như nhiều sản phẩm game nhập vai khác, VLTK 1 Mobile cũng không tránh khỏi việc người chơi thích thú cắm tài khoản trên máy tính hơn là trải nghiệm trên di động.

Thế giới buôn bán “auto VLTK 1 Mobile”, treo 50 acc cũng được, giá thì cực chát mà chỉ dùng được 30 ngày - Ảnh 1.

Tuy nhiên, vì là một sản phẩm game hot nên không khó hiểu khi tại sao số lượng này lại tăng đột biến, thậm chí trở thành một vấn nạn gây bức xúc cho cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile). Bởi lẽ, không chỉ cắm nhiều tài khoản, một bộ phận không nhỏ game thủ tựa game nhập vai đình đám này còn sử dụng các phần mềm auto để nhanh chóng làm giàu trong VLTK 1 Mobile.

Thế giới buôn bán “auto VLTK 1 Mobile”, treo 50 acc cũng được, giá thì cực chát mà chỉ dùng được 30 ngày - Ảnh 2.

Cụ thể, các phần mềm auto này có thể thay thế người chơi thực hiện các hoạt động như đấu giá, làm nhiệm vụ chính tuyến, đánh Boss Thế giới… Nói chung là rất nhiều các hành động mà người chơi có thể làm giàu trong game và phát triển nhân vật đều có thể thực hiện thông qua phần mềm auto này.

Thế giới buôn bán “auto VLTK 1 Mobile”, treo 50 acc cũng được, giá thì cực chát mà chỉ dùng được 30 ngày - Ảnh 3.

Tất nhiên, không có gì là miễn phí, giá của một bản auto được đăng tải trên một trang web có mức giá dao động từ 150.000 VNĐ cho đến 1.199.000 VNĐ. Số tiền mà game thủ bỏ ra càng nhiều thì số tài khoản cắm trong máy sẽ càng nhiều. Tuy nhiên, các phiên bản auto này không phải là vĩnh viễn mà có thời hạn sử dụng trong 30 ngày. Điều này có thể là sau khi hết hạn thời gian này, game thủ sẽ phải gia hạn với mức giá ra sao thì tùy thuộc vào thỏa thuận với người bán hoặc chấp nhận mua một phiên bản mới.

Thế giới buôn bán “auto VLTK 1 Mobile”, treo 50 acc cũng được, giá thì cực chát mà chỉ dùng được 30 ngày - Ảnh 4.

Với việc có thể cắm 50 tài khoản liên tục trong 30 ngày thì có thể số tài sản mà game thủ kiếm được trong VLTK 1 Mobile sau đó đem bán tài khoản cũng đủ lãi, vì thế không ít người chơi chấp nhận bỏ ra số tiền này để sở hữu phần mềm auto này. Được biết, trang web bán phần mềm auto này được nhiều game thủ VLTK 1 Mobile mua và sử dụng.

Thế giới buôn bán “auto VLTK 1 Mobile”, treo 50 acc cũng được, giá thì cực chát mà chỉ dùng được 30 ngày - Ảnh 5.

Hy vọng trong tương lai, NPH VNG sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời để tránh đưa việc sử dụng phần mềm auto từ một nhu cầu bình thường trở thành vấn nạn trong VLTK 1 Mobile.