Bất ngờ Độ Mixi vừa quay video công khai gọi Xemesis là bố khiến fan "dở khóc dở cười"

Mới đây, fan hâm mộ của Độ Mixi "dở khóc dở cười" khi anh vừa quay video công khai gọi Xemesis là bố

Nếu bạn là fan của Độ Mixi thì có lẽ đã quá quen thuộc với FIFA Online 4 - tựa game đá bóng mà cả Độ Mixi, anh em Refund lẫn những người bạn thân thiết khác đều yêu thích. Thậm chí, Độ Mixi đã nhiều lần tổ chức giải "ao làng" FIFA Online 4 hay gạ các huynh đệ solo ngay trên sóng stream.

Và gần đây, Độ Mixi đã bị streamer giàu nhất Việt Nam cũng là bạn thân của anh Xemesis đánh bại. Cụ thể, trong group Bộ tộc MixiGaming, nam streamer sinh năm 1989 đã bất ngờ đăng tải một video với nội dung… xin lỗi "bố Hiếu" vì đã gạ solo và thất bại toàn tập.

"Xin chào các bạn! Tôi tên là Độ, tôi là con của bố Hiếu. Mặc dù tôi đá FIFA rất gà nhưng hôm nay tôi lại gáy bẩn. Không hiểu sao tôi lại dại dột như vậy. Từ nay tôi xin chừa không dám rủ bố Hiếu đá FO4 nữa. Bố Hiếu vô địch, bố Hiếu 10 điểm, bố Hiếu đá hay hơn tôi", Độ Mixi bày tỏ.

Khi xem video fan hâm mộ đã phải bật cười, có lẽ đã là hai người bạn thân thì không thể thiếu những lần "solo 1v1" với nhau như vậy, và tất nhiên người thắng sẽ hả hê trong khi người thua cuộc sẽ chịu hình phạt - như trường hợp của Độ Mixi là phải gọi Xemesis bằng "bố Hiếu"!

MỤC LỤC [Hiện]