Infinity Kingdom - Game SLG chiến thuật của Yoozoo mở rộng phát hành

QUỐC TẾ_ Infinity Kingdom - trò chơi mô phỏng chiến thuật trên di động Yoozoo Games, sẽ Open Beta vào ngày 25 tháng 01 tại Nhật Bản.

QUỐC TẾ_ Infinity Kingdom – trò chơi mô phỏng chiến thuật trên di động Yoozoo Games, sẽ Open Beta vào ngày 25 tháng 01 tại Nhật Bản.

Game thủ có thể tải trên Android và iOS để bước chân vào hành trình bảo vệ lục địa huyền thoại Norheim trước cuộc xâm lược của những con quỷ dữ. Người chơi phải làm việc, hợp tác cùng nhau để mở rộng thành phố và bảo vệ lãnh thổ khỏi hoạ diệt vong.

Lấy cảm hứng từ những nhân vật lịch sử nổi tiếng, người chơi sẽ được đắm chìm trong vương quốc Vô Cực. Là chỉ huy của quân đội, game thủ có những kỹ năng đặc biệt và có thể được lên cấp để tăng sức mạnh của mình.

Infinity Kingdom mở rộng phân phối ở xứ hoa anh đào vào ngày 25/01.

Infinity Kingdom mở rộng phân phối ở xứ hoa anh đào vào ngày 25/01.

Trò chơi sẽ sớm có mặt tại Nhật Bản mang đến sự kiện Immortal mới! Người chơi sẽ tham gia lực lượng với các lãnh chúa Nhật Bản để phục sinh vương quốc. Với việc phát hành Infinity Kingdom tại Nhật Bản, một sự kiện mới có tên là Revival of Cities, sẽ có mặt trên máy chủ Norheim Server 136 OB.

Người chơi phải cùng nhau nỗ lực và chinh phục trong suốt 60 ngày diễn ra sự kiện này. 100 người chơi hàng đầu sẽ nhận được phần thưởng trong trò chơi trị giá hàng trăm đô la, bao gồm đá quý, đá triết học và gói tài nguyên siêu việt.

Hệ thống Mùa giải hiện đã chính thức bắt đầu trên tất cả các máy chủ của game Infinity Kingdom. Bạn có thể nâng cấp cấp độ tối đa của các tòa nhà, người bất tử, quân đội và rồng khi mỗi cửa ải mới được mở khóa.

Bạn sẽ vào vai lãnh chúa trong game.

Bạn sẽ vào vai lãnh chúa trong game.

Game có hơn 50 chiến binh từ các nền văn minh khác nhau sẵn sàng hỗ trợ nhân loại. Hội đồng cấp cho bạn quyền tối cao để triệu hồi những chiến binh bất tử tại Hall of Immortals thông qua Đá triết học. Với khả năng vô cùng mạnh mẽ của mình, các chiến binh sẽ chiến đấu vì mục tiêu mở rộng bờ cõi, bảo vệ trước thế lực xấu.

Tựa game có bản cho di động và PC đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người trên toàn thế giới. Sản phẩm Infinity Kingdom do hãng Yoozoo Games Trung Quốc phân phối.

Game trên CH Play: https://play.google.com/store/apps/gtarcade.ioe.global&hl=vi&gl=US