Vua Hải Tặc – CMN chính thức ra mắt 8h30 ngày 20/01/2022

Thêm một tựa game đề tài One Piece, Vua Hải Tặc chính thức ra mắt vào 8h30 ngày 20/1, phát súng chào xuân đầu tiên trong năm 2022.

Thêm một tựa game đề tài One Piece, Vua Hải Tặc chính thức ra mắt vào 8h30 ngày 20/1, phát súng chào xuân trong năm 2022 của làng game Việt.

Vua Hải Tặc CMN

Game Vua hải tặc – CMN là tựa game được xây dựng trên nền tảng HTML 5 nên người chơi có thể chơi game trên mọi thiết bị từ smartphone cho tới máy tính PC. Đồng thời game được tối ưu rất tốt, bộ cài cực nhẹ nên gần như người chơi không cần phải quan tâm đến dung lượng của bộ nhớ thiết bị chơi game, có thể nói là máy “cùi” vẫn chơi được game mượt mà.

Cốt truyện của game Vua Hải Tặc H5 được xây dựng dựa trên bộ truyện One Piece nổi tiếng, Từ tạo hình nhân vật, khung cảnh sàn đấu, chiến thuyền…đến hiệu ứng âm thanh đều gợi lại trong người chơi bộ manga Onepiece chân thực và sống động.

Vua Hải Tặc CMN

Từng phụ bản trong game như là một chap truyện, dẫn dắt người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, giúp người chơi cảm nhận một cách chân thực nhất về thế giới truyện tranh của thánh Oda, cũng như được hòa mình vào cuộc hành trình tìm kiếm và chinh phục kho báu One Piece huyền thoại.

Vua Hải Tặc CMN

Bước vào thế giới Vua Hải Tặc – CMN, người chơi sẽ hóa thân thành 1 trong 3 class Kiếm Sĩ, Hoa Tiêu hoặc Xạ Thủ mang trên mình những kỹ năng riêng biệt, những kĩ năng nhất định có thể hỗ trợ nhau trong chiến đấu. Lối chơi của game Vua Hải Tặc – CMN là lối chơi turn-base quen thuộc, xếp đội hình cùng nhau chiến đấu, tuy không có gì mới lạ nhưng lại đơn giản giúp người chơi dễ dàng thích nghi với nhịp chiến đấu của game.

Vua Hải Tặc CMN

Bên cạnh đó, Vua Hải Tặc H5 còn có những hoạt động đặc sắc như Phá vây hải quân, Davy Back Fight, Cuộc chiến rồng, Biển quỷ, Ai là Vua Hải Tặc…tha hồ người chơi khám phá cả ngày mà không chán.

Vua Hải Tặc CMN

Một tựa game với gameplay đơn giản nhưng mang đậm bản sắc One Piece. Một thế giới rộng lớn với vô vàn những điều bí ẩn đang chờ đợi người chơi khám phá. Còn chờ gì nữa mà không tải game ngay!
Nhập ngay giftcode tân thủ từ Vua Hải Tặc H5:

– daihaitac6
– vuahaitac6

Thông tin chi tiết về game theo dõi tại:

Trang chủ: https://vuahaitac.cmn.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vuahaitaccmn