UFC Mobile 2 - Game thể thao quyền anh chuẩn bị ra mắt bản SEA

QUỐC TẾ_ Tựa game UFC Mobile 2 thuộc thể loại game thể thao quyền anh rục rịch chuẩn bị ra mắt phiên bản dành cho khu vực SEA.

Tựa game UFC là cụm viết tắt của Ultimate Fighting Championship hay còn gọi là UFC Mobile 2 sẽ mang đến cho người chơi những giải đấu võ thuật tầm cỡ trên thế giới. Trong suốt 22 năm hoạt động, không chỉ sở hữu một lượng fan võ thuật đông đảo, UFC vốn dĩ là một tựa game rất được yêu thích dành cho những người đam mê bộ môn thi đấu đối kháng. EA SPORTS UFC là gương mặt đại diện tiêu biểu nhất xoay quanh chủ đề game thi đấu võ thuật tự do tổng hợp Ultimate Fighting Championship (UFC). Game được phát hành từ năm 2015 nhưng phải đến tận 6 năm sau, ông lớn EA mới chịu đưa tựa game UFC Mobile 2 đến với khu vực SEA và mở đầu trong danh sách là Philippines.

Khi được hỏi và chia sẻ về kế hoạch phát hành UFC Mobile tại thị trường SEA, phía đại diện của EA cho hay “Chúng tôi hiện đã phát hành phiên bản thử nghiệm dành cho UFC Mobile 2 trên Google Play tại khu vực Philippines. Game sẽ còn xuất hiện tại nhiều quốc gia khác trong cùng khu vực trong thời gian tới, xin đừng bỏ lỡ chúng”. Được biết trong game, người chơi sẽ tham gia tạo một nhân vật cho riêng mình, nhập vai vào một võ sĩ có tên tuổi trong nghề đi tìm vinh quang cho bản thân.

Bạn sẽ phải vận dụng các kỹ thuật chiến đấu khác nhau, bao gồm việc hạ gục tất cả các đối thủ trong các cấp độ và màn chơi khác nhau. Lối chơi trong game dễ nắm bắt, đồ hoạ chân thực, EA SPORTS UFC sẽ là tựa game đối kháng chất lượng nhất chiều lòng các game thủ yêu thích võ thuật đối kháng. Mang đến những pha hành động mãn nhãn, với những màn cận chiến đặc sắc. Phối hợp và vận dụng đầy đủ kỹ thuật chiến đấu, dù vậy thì lối chơi của UFC Mobile 2 cũng khá dễ để nắm bắt. Game thủ sẽ tập làm quen với các động tác quẹt ngang hay dọc trên màn hình cảm ứng. Chúng đều sẽ tương ứng với các đòn tấn công nhẹ hoặc mạnh, nhấp để combo, hay giữ nguyên để đỡ đòn, vuốt ngược về để né lùi,…Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành võ sĩ UFC thực thụ trong game.

Trên hết bạn còn có thể tung những pha đấm thẳng xuống đầu kẻ địch, cùng những đòn đánh móc cực hiểm hay các chiêu quét trụ để kẹp cổ đối thủ của mình. Các chiêu thức đặc biệt còn có thể được bạn nâng cấp thông qua điểm thưởng trong game, hay nhờ vào cơ chế tập luyện và sẵn tiền thưởng sau các trận đấu thử thách. Mang thêm nhiều yếu tố nhập vai và giúp game thủ dễ dàng thích thúc với UFC Mobile 2 hơn.

Trang chủ: https://play.google.com/store/apps/com.ea.gp.easportsufc2