Bất ngờ khi Streamer và YouTuber triệu sub này được so sánh như Binz của rap Free Fire

Streamer của Free Fire và rapper Binz có những điểm tương đồng tới mức khó tin trong cả phong cách rap tới chất nghệ sĩ lịch lãm trong người.

Nếu showbiz Việt có Binz nổi tiếng với phong cách rap “giật giật” đã trở thành thương hiệu thì gần đây, trong giới streamer Free Fire vừa xuất hiện một nhân tố - Toàn Tây sở hữu khả năng rap “đỉnh cao” đến mức fan không khỏi liên tưởng tới Binz sau khi đặt cả 2 lên bàn so sánh. Vậy Toàn Tây là ai và tài năng rap của anh chàng này thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

Bất ngờ khi Streamer và YouTuber triệu sub này được so sánh như Binz của rap Free Fire - Ảnh 1.

Toàn Tây là streamer nổi tiếng trong cộng đồng Free Fire Việt Nam, sở hữu kênh YouTube lên tới 1,3 triệu lượt đăng ký

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng được một phen xôn xao khi hay tin sắp có màn rap battle “cực căng” giữa Hero Team và các streamer của Free Fire Việt Nam. Bên cạnh Simmy và Cô Ngân thì Toàn Tây là một gương mặt nổi bật cũng đang được nhiều khán giả chú ý về khả năng rap “thần sầu” của mình. Fan của Toàn Tây thậm chí còn đánh giá anh chàng chính là Binz của Free Fire.

Bất ngờ khi Streamer và YouTuber triệu sub này được so sánh như Binz của rap Free Fire - Ảnh 2.

Màn battle rap giữa Hero Team và Team Streamer Free Fire Việt Nam đang là chủ đề được cộng đồng mạng liên tục “réo tên” trong những ngày vừa qua

Theo “cô hàng xóm” đã từng được nghe bản demo rap của Toàn Tây chia sẻ, nếu so về khả năng rap, Toàn Tây thật sự nổi bật với phong cách rap có hơi hướng Âu Mỹ của các rapper như Chuck D, Lil’Pump, và ở Việt Nam là Binz. Toàn Tây hiện đang sử dụng kỹ thuật nhả chữ Triplet Flow - một kỹ thuật được Binz áp dụng trong hit Big City Boi của mình. Đây là một kỹ thuật khó, song nếu Toàn Tây thật sự đạt tới “cảnh giới” thuần thục thì anh chàng hoàn toàn có thể trở thành một “chàng thơ”, một “bad boy si tình” như Binz hiện tại. 

Bất ngờ khi Streamer và YouTuber triệu sub này được so sánh như Binz của rap Free Fire - Ảnh 3.

Lời rap của chàng streamer Toàn Tây khá ít chữ song mỗi câu từ đều được anh chàng chăm chút và đầu tư để gửi gắm trong đó nhiều tầng ý nghĩa nhất có thể. Ý nghĩa của các tầng lời chưa thực sự rõ ràng và cách chơi “fast flow” của anh chàng khiến bài hát có đôi chút khó nghe rõ lời trong những lần đầu tiên. Nhưng không thể phủ nhận được, chính những sự khó hiểu đó lại khiến cho tổng thể phần rap của Toàn Tây có chút gì đó ma mị, catchy y như phong cách của anh chàng - bí ẩn, lịch lãm nhưng cuốn hút. 

Bất ngờ khi Streamer và YouTuber triệu sub này được so sánh như Binz của rap Free Fire - Ảnh 4.

Toàn Tây sở hữu gương mặt có nét tây vô cùng cuốn hút

Toàn Tây tên thật là Nguyễn Đình Toàn. Anh chàng hiện đang là streamer/YouTuber nổi tiếng của Free Fire Việt Nam, sở hữu kênh YouTuber hơn 1,3 triệu lượt đăng ký. Toàn Tây gây ấn tượng với khán giả bởi phong cách chơi game khá điềm đạm, lịch sự kết hợp với gương mặt có nét rất “tây” và lôi cuốn. Không chỉ vậy, Toàn Tây còn chứng minh thực lực của mình thông qua việc tự xây được một căn nhà khang trang, rộng rãi chỉ sau 2 năm theo nghiệp YouTuber

Chính bình luận viên Free Fire Hùng Cam - một trong số ít những người đã từng nghe bản demo của bài battle rap diễn ra vào ngày 04.04 tới đây cũng xác nhận sự tương đồng lên tới 99% giữa Toàn Tây và Binz khi rap. BLV Hùng Cam chia sẻ: “Có lẽ vì vậy mà trong khả năng rap của Toàn Tây luôn mang chút gì đó hơi “ngang tàng” và “quyến rũ” của Binz”. 

Bất ngờ khi Streamer và YouTuber triệu sub này được so sánh như Binz của rap Free Fire - Ảnh 5.

Nhận định của cộng đồng mạng về sự tương đồng giữa Toàn Tây và Binz

Không chỉ vậy, trong màn rap battle với Hero Team diễn ra vào ngày 04.04 tới đây còn có sự góp mặt của Bác Gấu - một người bạn đồng hành chí cốt với Toàn Tây trong cả cuộc sống và công việc. Nếu phỏng theo nhận định của cộng đồng mạng, chắc chắn màn kết hợp rap của Bác Gấu và Toàn Tây sắp tới đây sẽ giống như cặp đôi “hắc hường” - Binz và Đen Vâu, của Free Fire Việt Nam. 

Toàn Tây, Bác Gấu cùng Hero Team và các streamer nổi tiếng của Free Fire sẽ cùng góp mặt trong màn battle rap diễn ra tại chung kết Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021 diễn ra vào ngày 04.04 tới đây. Đây là lần đầu tiên các “hiện tượng rap” của Free Fire như Cô Ngân TV, Mèo Simmy, Gao Bạc TV,... cùng tham gia thể hiện khả năng rap của mình trên sân khấu.