Bất ngờ với gia thế của đại gia tạo nên kỳ tích donate của làng game Việt: 300 triệu VNĐ chỉ trong 1 đêm

Nếu ai là fan cứng của ABCT36 Gaming chắc chắn vẫn chưa thể quên kỳ tích donate mà streamer này nhận được chỉ trong 1 đêm duy nhất.

Tính đến hiện tại, ABCT36 Gaming vẫn đang là một trong số những streamer nhận được số tiền donate khủng nhất trong vòng 1 buổi tối. 300 triệu VNĐ không phải là một con số nhỏ và cũng chính là khoản donate được xem là kỳ tích trong một khoảng thời gian ngắn ngủi là một buổi stream duy nhất.

Bất ngờ với gia thế của đại gia tạo nên kỳ tích donate của làng game Việt: 300 triệu VNĐ chỉ trong 1 đêm - Ảnh 1.

Nếu ai theo dõi buổi livestream hôm đó chắc chắn không thể quên ba cái tên lần lượt “đua nhau” donate cho ABCT36 Gaming bao gồm: Trai Ngoan, Thomas Ng và Chelsea Nguyễn. Những fan cứng này thường xuyên donate ở mức 10.000 sao, 50.000 sao và có những lúc lên tới 100.000 sao.

Bất ngờ với gia thế của đại gia tạo nên kỳ tích donate của làng game Việt: 300 triệu VNĐ chỉ trong 1 đêm - Ảnh 2.

Chính dựa vào sự yêu mến này mà chỉ trong 1 đêm duy nhất, ABCT36 Gaming đã thiết lập nên kỳ tích 1 triệu sao donate trên nền tảng Facebook Gaming. Được biết, ba fan cứng là Trai Ngoan, Thomas Ng và Chelsea Nguyễn đều đang sinh sống tại Mỹ và đều có công việc ổn định cũng như gia thế “không phải dạng vừa”.

Bất ngờ với gia thế của đại gia tạo nên kỳ tích donate của làng game Việt: 300 triệu VNĐ chỉ trong 1 đêm - Ảnh 3.

Facebook Trai Ngoan với nickname Teddy hiện sở hữu một tiệm chuyên làm nail và một xưởng gỗ, đã từng tham gia nhiều hoạt động ủng hộ và kêu gọi từ thiện trên kênh của ABCT36 Gaming. Với những ai đã biết đến streamer này thì chắc chắn không thể quên rằng, ABCT36 Gaming là một trong số rất ít streamer hiện nay thường xuyên thực hiện công việc thiện nguyện, hướng đến những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19 hiện nay.

Bất ngờ với gia thế của đại gia tạo nên kỳ tích donate của làng game Việt: 300 triệu VNĐ chỉ trong 1 đêm - Ảnh 4.

Fan cứng Trai Ngoan

“Đại gia” thứ hai là Thomas Ng với nickname Thomas hiện cũng đang sinh sống tại Mỹ và là nhà thi công các công trình dân sự tại quốc gia này. Thomas Ng được biết tới là một fan cứng lâu năm của ABCT36 Gaming và thường xuyên donate ủng hộ cho streamer này và tham gia nhiều hoạt động ủng hộ trên Fanpage ABCT36 Gaming.

Bất ngờ với gia thế của đại gia tạo nên kỳ tích donate của làng game Việt: 300 triệu VNĐ chỉ trong 1 đêm - Ảnh 5.

Fan cứng Thomas Ng

Người thứ ba là Chelsea Nguyễn hiện đang làm việc tại một hãng máy bay nổi tiếng của Mỹ cũng nằm trong top 3 người donate nhiều nhất vào buổi tối lịch sử của ABCT36 Gaming. Chính những sự ủng hộ vô tiền khoáng hậu này đã tạo động lực và niềm cảm kích không nhỏ đối với streamer này.

Bất ngờ với gia thế của đại gia tạo nên kỳ tích donate của làng game Việt: 300 triệu VNĐ chỉ trong 1 đêm - Ảnh 6.

Còn đây là Chelsea Nguyễn. Tất cả đều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ

Còn nhớ, ABCT36 Gaming đã không giấu được sự bất ngờ và hạnh phúc bởi tình cảm mà tất cả các fan đã dành cho mình trong suốt thời gian vừa qua, đặc biệt là ba fan cứng kể trên đã cùng nhau tạo ra một kỳ tích cho streamer này. Theo chia sẻ từ ABCT36 Gaming, anh sẽ dùng 30% số tiền donate này để làm công việc từ thiện, một hoạt động thường xuyên mà streamer này đã thực hiện nhiều năm qua.

ABCT36 Gaming chia sẻ về số tiền donate kỷ lục nhận được trong một đêm

Chính sự chân thành và tấm lòng của ABCT36 Gaming luôn hướng tới những hoàn cảnh khó khăn mà nam streamer đã tạo dựng được cho mình một phong cách và màu sắc rất riêng biệt, không trùng lẫn với đại đa số các streamer khác hiện nay trên thị trường livestream game.