Ben 10: Alien Run – Game hành động dựa trên series phim hoạt hình được yêu thích

Ben 10: Alien Run mang đến lối chơi hành động cuộn cảnh với những thử thách nhịp độ nhanh và những trận chiến hoành tráng.

Thương hiệu Ben 10 được yêu thích lại mang đến một tựa game mobile khác có tên là Ben 10: Alien Run. Tựa game hành động cuộn cảnh này đã ra mắt trên cả Android và iOS vào ngày 10 tháng 10 năm 2024, trùng với Ngày quốc tế Ben 10.

Bám sát nội dung của series phim hoạt hình gốc, trong Ben 10: Alien Run, bạn sẽ vào vai Ben Tennyson và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu ly kỳ của anh ấy trên điện thoại di động của mình. Như mong đợi, tựa game mobile này cho phép người chơi biến hình, đồng thời mở khóa các hình dạng người ngoài hành tinh mang tính biểu tượng của Ben 10. Mỗi hình dạng đều có sức mạnh độc đáo riêng giúp hành trình của bạn qua các cấp độ thử thách trở nên thú vị hơn.

Được phát triển theo lối chơi hành động cuộn cảnh màn hình ngang cổ điển, Ben 10: Alien Run trông rất hấp dẫn với sự tập trung vào môi trường xung quanh cũng như tập trung vào hệ thống nhân vật. Các hình ảnh động tinh tế rất đẹp và thêm vào bầu không khí hoạt hình mà chúng ta từng thích khi còn nhỏ. Game không giới hạn đối tượng mục tiêu nên bất kỳ ai cũng có thể chơi và thưởng thức.

Trong hành trình khám phá các môi trường khác nhau lấy cảm hứng từ vũ trụ Ben 10, bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách nhịp độ nhanh và những trận chiến hoành tráng, đồng thời sử dụng các khả năng đặc biệt của hình dạng người ngoài hành tinh của Ben để đánh bại kẻ thù và vượt qua chướng ngại vật. Chinh phục những thử thách hàng ngày, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng cho công sức bạn bỏ ra.

Những người đại diện của cả 2 công ty hợp tác tạo nên Ben 10: Alien Run là Zapak Games và Warner Bros. Discovery đều rất hài lòng với tựa game này: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi ra mắt Ben 10: Alien Run, trò chơi đã tái hiện được cuộc phiêu lưu mang tính biểu tượng của Ben và những đồng minh ngoài hành tinh của anh ấy vốn chỉ dành cho trẻ em”. Ông Amit Khanduja, Tổng giám đốc điều hành của Reliance Entertainment Digital cho biết. Ông nói thêm rằng trò chơi nắm bắt được bản chất của bộ phim hoạt hình gốc với lối chơi hấp dẫn, xóa nhòa ranh giới giữa phim hoạt hình và game mobile. Uttam Pal Singh, Trưởng nhóm Kids Cluster, Warner Bros. Discovery cũng bày tỏ sự phấn khích khi tựa game mới này đã tôn vinh cho thương hiệu Ben 10.

Tải xuống Ben 10 Alien Run ngay bây giờ và biến thành người ngoài hành tinh yêu thích của bạn! Hãy cứu thế giới và chứng minh bạn là anh hùng cuối cùng trong tựa game hành động thú vị này.

Tải game cho AndroidIOS