Tiên Mộng – Game nhập vai chuẩn tu tiên do người Việt phát triển

Khám phá thế giới tu tiên đầy màu sắc trong tựa game nhập vai Tiên Mộng do người Việt phát triển và phát hành trên mobile.

Được biết, Tiên Mộng là tựa game nhập vai tu tiên được phát triển và phát hành bởi THStudio, do Thinh Nguyen Ngoc quản lý. Game có lối chơi đơn giản nhưng lại cực kỳ lôi cuốn khi tái hiện lại những khung cảnh tu tiên độc đáo. Có thể nói, đây là một trong những tựa game mobile được cộng đồng game thủ Việt Nam quan tâm nhất hiện nay.

Khám phá thế giới tu tiên độc đáo trong game Tiên Mộng
Khám phá thế giới tu tiên độc đáo trong game Tiên Mộng

Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành một tu sĩ đang bắt đầu hành trình tu tiên của mình. Tại đây, người chơi không chỉ được trải nghiệm lối chơi tu tiên quen thuộc, mà còn được khám phá các tính năng độc đáo như luyện đan, luyện khí, luyện thể, luyện hồn…v.v. Từ đó có thêm một góc nhìn hoàn toàn mới về thế giới tiên hiệp đầy màu sắc.

Khác với những tựa game nhập vai tu tiên trên thị trường hiện nay, nhà phát triển THStudio cam kết sẽ không có tính năng nạp tiền trong game Tiên Mộng này. Tất cả người chơi đều sẽ “bình đẳng” và có khởi đầu ngang nhau. Người chơi có thể thông qua hàng loạt yếu tố khác nhau để quyết định con đường tu tiên của mình, từ đó

Điểm nhấn nổi bật nhất của game Tiên Mộng chính là phần tính năng cực kỳ đa dạng mà ít tựa game tu tiên nào có được. Người chơi có thể trải nghiệm cơ chế tu luyện thú vị, cũng như khám phá các tính năng đầy hứa hẹn như trận pháp, minh văn, tông môn, tiên minh, phi thăng..v.v. Đồng thời tự tay tạo nên những món trang bị và đan dược quý hiếm thông qua tính năng luyện khí, luyện đan.

Hàng loạt tính năng hấp dẫn đang chờ người chơi khám phá Tiên Mộng
Hàng loạt tính năng hấp dẫn đang chờ người chơi khám phá

Ngoài ra, tựa game mobile Tiên Mộng còn sở hữu đồ họa 2D được thiết kế theo phong cách tiên hiệp cực kỳ chất lượng. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng các thế giới khác nhau trong vũ trụ tiên hiệp, đối đầu với vô số quái vật, đồng thời thu thập hàng trăm vật phẩm khác nhau được thiết kế với đủ loại tạo hình độc đáo. Từ đó tạo nên một thế giới tiên hiệp tu tiên đầy màu sắc cho người chơi khám phá.

Hiện tựa game nhập vai tu tiên Tiên Mộng vẫn được đang phát triển và cập nhật liên tục bởi THStudio. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game tu tiên thuần Việt do chính người Việt phát triển thì đây sẽ là cái tên mà bạn nên thử trải nghiệm. Game chỉ mới ra mắt trên nền tảng IOS, dự kiến sẽ sớm cập nhật trên Android trong thời gian tới.

Tải game : IOS