Wuthering Waves sắp ra mắt một nhân vật siêu đặc biệt, sở hữu lối chơi mà hàng triệu game thủ ngóng đợi từ những ngày đầu tiên

Đây chính là nhân vật được kỳ vọng nhất của Wuthering Waves.

Nhân vật được mọi game thủ Wuthering Waves mong chờ

Kể từ khi ra mắt cho tới nay, Wuthering Waves vẫn luôn ghi điểm trong mắt cộng đồng game thủ nhờ gameplay mãn nhãn cùng cốt truyện sâu sắc. Nổi bật nhất mà trò chơi này sở hữu, chắc chắn không thể không nhắc tới hệ thống nhân vật, với các chiêu thức chiến đấu được đầu tư tinh xảo và độc đáo.

photo-1729050084318

Các lớp nhân vật của Wuthering Waves cũng sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, Từ kiếm, trọng kiếm, pháp khí, găng đấm… cho tới cả súng. Dù vậy, trong tất cả các nhân vật 5 sao giới hạn mà trò chơi này từng “trình làng” thì chưa có cái tên nào sử dụng súng như vũ khí chính để chiến đấu. Ngoại trừ Chixia, Mortefi và Aalto là 3 nhân vật 4 sao thì tới nay, các game thủ Wuthering Waves đều đang ngóng đợi một nhân vật 5 sao như vậy xuất hiện trong tương lai.

Wuthering Waves đang hé lộ một nhân vật 5 sao dùng súng mới toanh?

Gần đây, rất nhiều tin đồn đang rộ lên về một nhân vật 5 sao sử dụng súng để chiến đấu. Dù chưa được Kuro Games xác nhận, song điều này vẫn khiến cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên”.

photo-1729050147616

Nguồn: Frosty.

Theo các hé lộ được đồn đoán, nhân vật này có tên là Camorra Mortari với thân thế của tầng lớp quý tộc bí ẩn. Cô nàng mới được nhiều game thủ tin rằng sẽ sử dụng vũ khí khá đa dạng, chuyển đổi linh hoạt nhiều khẩu súng khác nhau để tạo ra nhiều combo đẹp mắt. Các leaker khẳng định Camorra Mortari là một main DPS hệ Glacio với cơ chế QTE (Quick Time Event) - cho phép cô ấy chuyển đổi giữa các vũ khí khác nhau.

photo-1729050175686

Nguồn: trên ảnh.

Một bản model được leak ra, được cho là tạo hình ban đầu của Camorra Mortari đã phần nào khẳng định tính khả thi của các đồn đoán này. Thậm chí, những thay đổi về vũ khí của nhân vật mới này vẫn đang còn gây tranh cãi lớn trên khắp các diễn đàn cộng đồng lớn, nhỏ. Hiện vẫn chưa rõ liệu Camorra Mortari có thật sự tồn tại hay không, song sự hé lộ của cô nàng đã thật sự khiến fan Wuthering Waves phải giật mình chú ý.