Baldboy – Game mở rương kết hợp MMORPG mới lạ của Gameduo

Lối chơi độc đáo của game mở rương kết hợp MMORPG Baldboy do Gameduo phát triển đã chính thức ra mắt trên Android.

Gameduo là nhà phát triển game nổi tiếng tại Hàn Quốc với những tựa game mobile mang đậm phong cách giải trí. Mới đây, nhà phát triển này đã cho ra mắt tựa game mobile hoàn toàn mới có tên là Baldboy, game được kết hợp giữa hai thể loại mở rương và MMORPG, hứa hẹn sẽ tạo nên một lối chơi thú vị cho người chơi trải nghiệm.

Một lời nguyền đã xuất hiện trên thế giới fantasy và khiến tất cả nhân loại bị… trọc đầu. Đứng trước nguy cơ xấu xí suốt quãng đời còn lại, các chiến binh đã cùng nhau bắt đầu hành trình để tìm kiếm nguyên nhân và hóa giải lời nguyền. Người chơi sẽ vào vai một chiến binh tập sự đang bắt đầu chuyến phiêu lưu đầy thử thách, liệu bạn có thể vượt qua các khó khăn để lấy lại mái tóc của mình hay chăng?

Baldboy là một tựa game mở rương quen thuộc và cực hot trên mobile hiện nay, tuy nhiên game đã bổ sung thêm thể loại MMORPG để mang đến cho người chơi những trải nghiệm chưa từng đó. Trong game, người chơi vẫn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ để mở rương và nhận các mảnh trang bị, để giúp cho nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ và đánh bại những con quái vật ở khắp nơi trên bản đồ.

Đa dạng kỹ năng để người chơi trải nghiệm và khám phá trong game Baldboy
Đa dạng kỹ năng để người chơi trải nghiệm và khám phá trong game Baldboy

Một chi tiết độc đáo trong game Baldboy chính là phần ngoại hình của nhân vật người chơi sẽ được thay đổi dựa trên những món trang bị hiện tại. Từ đó, người chơi có thể thoải thích điều chỉnh và tạo nên một nhân vật độc nhất vô nhị của riêng mình trên nền đồ họa 2D chibi ngộ nghĩnh. Hiện trong game đang có hàng trăm tạo hình độc đáo và được chia đều cho 8 món trang bị khác nhau. Người chơi có thể thông qua tính năng mở rương để mở khóa các tạo hình mới và thay đổi liên tục cho nhân vật của mình.

Trải nghiệm lối chơi MMORPG trong game mở rương Baldboy
Trải nghiệm lối chơi MMORPG trong game mở rương Baldboy

Bên cạnh lối chơi mở rương quen thuộc, tựa game Baldboy còn mang đến cho người chơi một sân chơi cộng đồng vui nhộn với lối chơi MMORPG. Tại đây, người chơi có thể đồng hành cùng bạn bè và những game thủ khác trên toàn cầu tổ đội để tham gia vào những trận chiến săn boss đầy kịch tính. Đồng thời khám phá các hoạt động mini game thú vị để trải nghiệm những giây phút thư giãn trong game.

Được phát triển và phát hành bởi Gameduo nên chất lượng của tựa game mở rương MMORPG Baldboy là không cần phải bàn cãi. Người chơi có thể yên tâm trải nghiệm lối chơi siêu giải trí mà không cần phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề khác như sập game, hoặc giật lag như các tựa game mì ăn liền trên thị trường mobile hiện nay.

Tải game : Android APK