Bị chê rap dở tệ, nữ streamer Free Fire rút kinh nghiệm, chỉ xuất hiện với vai trò đặc biệt trong MV mới

Trong sản phẩm mới của Hero Team, nữ streamer từng bị đả kích bởi giọng rap khó nghe chỉ góp mặt về phần diễn xuất.

Một tuần sau màn ra mắt của MV nhạc rap Hero Đại Chiến Free Fire, sản phẩm âm nhạc được xem là “cây nhà lá vườn” này vẫn giữ vững phong độ với vị trí top 1 trên tab thịnh hành. Sự hấp dẫn của MV này được cho rằng có yếu tố “lạ mà quen” khi trên nền giai điệu huyền thoại của Free Fire được mix lại theo phong cách hoàn toàn mới, MV khiến cho người nghe cảm nhận được phần nào thuở ban sơ khi tựa game này mới xuất hiện. Bên cạnh đó, đoạn clip rap “lỗi” của Simmy - một thành viên trong nhóm cũng là điểm nhấn, khiến MV thu hút được sự chú ý.

Bị chê rap dở tệ, nữ streamer Free Fire rút kinh nghiệm, chỉ xuất hiện với vai trò đặc biệt trong MV mới - Ảnh 1.

Sau vụ việc cộng đồng bị “gạch đá” tơi tả, nữ streamer lên tiếng rằng bản thân chỉ biết chơi game chứ không biết rap. Đây là bài rap đầu tiên mà mình tham gia nên có nhiều sai sót và mong mọi người bỏ qua. Mới đây, trong sản phẩm MV rap mới của nhóm với tên gọi “Anh hứa là yêu” do Phong Cận thể hiện, Simmy cũng xuất hiện. Cô nàng từng bị chê rap dở chỉ góp mặt với vai trò cameo trong vài giây.

Theo đó, Simmy cùng người chị song sinh Sammy đã xuất hiện làm diễn viên phụ họa. Trong khi người chị Sammy là bạn gái, đóng cảnh "yêu đương" với streamer - rapper Phong Cận thì Simmy góp mặt trong cảnh nghịch ngợm, “chọc phá” cô chị gái và bạn trai. 

Bị chê rap dở tệ, nữ streamer Free Fire rút kinh nghiệm, chỉ xuất hiện với vai trò đặc biệt trong MV mới - Ảnh 2.

Simmy cực đáng yêu trong MV mới.

Bị chê rap dở tệ, nữ streamer Free Fire rút kinh nghiệm, chỉ xuất hiện với vai trò đặc biệt trong MV mới - Ảnh 3.

Trước đó, tự sáng tác và thể hiện, Phong Cận tâm sự: Đây là bài hát anh chàng dành riêng để tặng cho Sammy nhân ngày kỷ niệm 2 năm yêu nhau, hy vọng Sammy cùng các bạn fan sẽ yêu thích bài rap này.

Sau “tiếng vang” của sản phẩm âm nhạc đầu tiên, bài nhạc tình cảm cực dễ thương này được người hâm mộ chú ý, đặt nhiều kỳ vọng. Trước giờ công chiếu đã có hàng người cùng “lót dép hóng”, thậm chí có tới hơn 8.000 người xem phát sóng cùng lúc. 

Bị chê rap dở tệ, nữ streamer Free Fire rút kinh nghiệm, chỉ xuất hiện với vai trò đặc biệt trong MV mới - Ảnh 4.